Chi phí sửa xe tại Mỹ ngày càng tăng do đâu?
Chi phí sửa chữa ôtô tại Mỹ đang tăng với tốc độ kỷ lục, đẩy gánh nặng tài chính lớn hơn lên vai người tiêu dùng.
78 kết quả phù hợp
Chi phí sửa chữa ôtô tại Mỹ đang tăng với tốc độ kỷ lục, đẩy gánh nặng tài chính lớn hơn lên vai người tiêu dùng.
Khảo sát mới nhất của The Harris Poll cho thấy nhu cầu xe điện tại Mỹ có thể giảm một nửa nếu chính phủ ngừng áp dụng ưu đãi thuế.
Việc chấm dứt khoản tín dụng thuế cho người mua xe điện đang làm dấy lên nỗi lo doanh số tại Mỹ lao dốc, trong bối cảnh các hãng xe ôm lượng tồn kho lớn và áp lực cạnh tranh khốc liệt.
CEO Ford tin rằng khi chính sách ưu đãi thuế liên bang đã bị bãi bỏ, ôtô điện sẽ chỉ chiếm khoảng 5% thị phần xe mới ở Mỹ.
Ford Mustang Hybrid từng được lên kế hoạch sản xuất từ năm 2017.
Điều bất ngờ là Elon Musk, CEO của Tesla lại không xuất hiện trong bảng xếp hạng nhà lãnh đạo thương hiệu có lương cao nhất năm.
Trong thông cáo chiến lược sản phẩm mới nhất, Ford sẽ tập trung cho nền tảng EV phổ thông, đồng thời tiếp tục khai thác lợi nhuận từ các mẫu xe ăn khách như Mustang, Bronco và Maverick.
CEO Jim Farley cho biết đang suy nghĩ nghiêm túc về khả năng phát triển một siêu xe địa hình với công suất đầu ra 1.000 mã lực.
Để có được bán tải điện giá rẻ, Ford sử dụng kiến trúc điện 400 V cùng với gói pin dung lượng nhỏ.
Sau một thời gian dài tìm kiếm doanh số bằng bán tải và xe gầm cao, có lẽ đã đến lúc Ford muốn mang những chiếc sedan cơ bắp, đậm chất Mỹ trở lại thị trường.
Sự kiện này được Ford đánh giá quan trọng như thời điểm hãng ra mắt dòng Model T huyền thoại vào năm 1908, trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt từ các thương hiệu Trung Quốc.
Chính quyền Mỹ xóa bỏ khoản phạt dành cho các nhà sản xuất ôtô không đáp ứng tiêu chuẩn tiết kiệm nhiên liệu, mở ra cơ hội để Big Three tập trung trở lại vào xe xăng.
Theo ông Jim Farley, sự bùng nổ của các hãng xe điện Trung Quốc có thể ảnh hưởng đến sự sống còn của thương hiệu trong những năm sắp tới.
Hàng loạt mẫu xe thử nghiệm và concept độc đáo đã được Ford tuyển chọn cho bộ sưu tập di sản, vừa chính thức trưng bày tại Mỹ.
Dây chuyền sản xuất Ford Focus tại châu Âu sẽ chính thức dừng hoạt động vào tháng 11.
Các biện pháp thuế quan giữa Mỹ, Canada, Mexico và Trung Quốc ảnh hưởng đến hàng trăm tỷ USD hàng hóa, đặc biệt trong các ngành công nghiệp chủ chốt như ôtô, kim loại, nông sản.
Tổng thống Mỹ Donald Trump một lần nữa khuấy động dư luận với tuyên bố áp thuế mới, lần này nhắm vào ôtô nhập khẩu.
Tuyên bố của Tổng thống Trump ngầm khẳng định mong muốn ôtô bán tại Mỹ phải được sản xuất ở Mỹ.
Đến CEO của Ford cũng phải thừa nhận thất bại của dòng bán tải điện do chi phí sản xuất đắt đỏ nhưng hiệu quả không đạt kỳ vọng.
CEO Ford cho biết bằng sáng chế pin từ Trung Quốc là chìa khóa để duy trì khả năng cạnh tranh với các nhà sản xuất ôtô trước khi đánh bại các hãng xe đến từ nước này.