Local brand Việt đình đám bị chê cẩu thả
Một nhãn hàng thời trang Việt hoạt động từ năm 2013 phải ẩn bộ hình quảng bá mới thực hiện vì nhận về nhiều ý kiến chỉ trích, chê bai từ phía công chúng.
202 kết quả phù hợp
Local brand Việt đình đám bị chê cẩu thả
Một nhãn hàng thời trang Việt hoạt động từ năm 2013 phải ẩn bộ hình quảng bá mới thực hiện vì nhận về nhiều ý kiến chỉ trích, chê bai từ phía công chúng.
NTK Công Trí may váy cho Adele, BlackPink trước khi bị bắt
Những ngôi sao quốc tế đình đám như Adele, Rosé hay Lisa (BlackPink) đều từng là khách hàng của NTK Công Trí. Anh có sự nghiệp thời trang ấn tượng trước khi bị bắt.
Quang Dương bắt tay với local brand Việt ra mắt giày pickleball
Tay vợt gốc Việt Quang Dương kết hợp cùng thương hiệu Việt ra mắt dòng giày thi đấu pickleball, lấy cảm hứng từ phong cách thi đấu và hành trình trở về Việt Nam của anh.
Nữ founder local brand Việt nhận sai, tuyên bố đóng cửa
Founder thương hiệu thời trang Lam Khue bất ngờ tuyên bố rời thị trường, thẳng thắn chia sẻ về sai lầm của bản thân và nhiều nhà sáng lập khác trong quá trình kinh doanh.
'Mỏ vàng' pickleball ở Việt Nam bị tranh giành
Chỉ hơn 1 năm, pickleball đã phát triển một cách chóng mặt tại Việt Nam. Độ lan tỏa của bộ môn này đã khiến các thương hiệu thể thao trong nước bắt đầu nhìn thấy "mỏ vàng".
Người trẻ TP.HCM chi hàng chục triệu đồng cho túi Dior, Longchamp nhái
Nhiều người trẻ tại TP.HCM sẵn sàng chi trả số tiền lớn cho những món đồ hiệu giả vì yêu thích thương hiệu, kiểu dáng, gặp áp lực xây dựng hình ảnh và phục vụ mục đích công việc.
Local brand Việt bị chỉ trích vì bán chân váy lộ vòng 3
Một nhãn hàng thời trang Việt Nam phải đối mặt với làn sóng phẫn nộ, tẩy chay vì bán các thiết kế ngắn cũn cỡn, bị cho là phản cảm.
Angela Phương Trinh dịu dàng khác lạ
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao sáng tạo thời trang từ vải bạt của Harry Nista, tạo hình dịu dàng của Angela Phương Trinh và váy xuyên thấu khoe bụng bầu của con gái Minh Nhựa.
Thêm 2 local brand Việt đóng cửa do 'bị đào thải'
Nhãn hàng túi xách LUU VIETANH và thương hiệu thời trang quiet luxury DANGHAIYEN đồng loạt tuyên bố đóng cửa trong tháng 6, phản ánh thị trường khó khăn.
Trước khi thay đổi vóc dáng, Xoài Non sở hữu vóc dáng thanh mảnh, hình thể đồng hồ cát. Cô cho thấy sự yêu thích với trang phục cắt xẻ, bikini, khoe khéo đường cong chữ S.
Cô gái có khuôn mặt đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam
Hoàng Kim Ngân (SBD 183) thắng giải "Best Face Award" sau đêm bán kết Miss Cosmo 2025. Ngoài ra, cô còn lọt top 5 Người đẹp biển.
Hãng nội y Việt bị chỉ trích vì quảng cáo nhạy cảm
Chiến dịch tiếp thị có hình ảnh cặp cha con của local brand Woada tạo ra làn sóng phẫn nộ trên MXH. Hình ảnh này bị hiểu lầm là mô tả một đôi tình nhân chênh lệch tuổi tác.
'Nữ hoàng nhạc phim' Trung Quốc diện váy giá 5.900 USD của NTK Việt
Trong khi Trương Bích Thần xuất hiện trên sân khấu concert với đầm trắng dựng phom, đính kết cầu kỳ, nữ diễn viên Bạch Lộc lại diện váy dạ hội của NTK Trà Linh và Việt Trinh.
'Tiểu Long Nữ' diện váy của NTK Việt
Trần Nghiên Hy, diễn viên thủ vai Tiểu Long Nữ trong phim Thần Điêu Đại Hiệp (2014), vừa gây chú ý khi diện một thiết kế đến từ thương hiệu Việt Nam.
Local brand của Kỳ Duyên, Minh Triệu đóng cửa
Minh Triệu thông báo thương hiệu thời trang của cô đóng cửa. Người mẫu cảm ơn các đối tác, khách hàng đã ủng hộ trong thời gian qua.
Mối quan hệ giữa Wren Evans và Lim Feng trước tin đồn ngoại tình
Trong khi Lim Feng thiết kế nhiều trang phục biểu diễn cho Wren Evans, nam ca sĩ cũng xuất hiện trên các bài đăng của thương hiệu thời trang do cô đồng sáng lập.
Cô gái tố Wren Evans 'cắm sừng' là ai?
Lim Feng được biết đến với vai trò người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang và nhà đồng sáng lập thương hiệu nội địa Feng System.
Lật tẩy chiêu trò 'đóng cửa', 'dừng hoạt động' của local brand Việt
Dù chỉ đóng cửa một ngành hàng hay giải thể các kênh bán không còn phù hợp, một số thương hiệu thời trang nội địa vẫn tuyên bố dừng hoạt động, tạo ra tâm lý mua vội đợt cuối.
Local brand 'tạm biệt' sau 12 năm, kết luận tại thị trường
Nhiều nhãn hàng thời trang rời khỏi thị trường trong thời gian gần đây, cho thấy tâm lý ngại thay đổi, thậm chí thể hiện cái nhìn tiêu cực về thời cuộc.
Loạt local brand Việt 'dắt tay nhau' rời cuộc chơi chỉ trong 6 tháng
Chi phí thuê mặt bằng tăng cao, sức mua giảm do kinh tế khó khăn và sự phát triển của thói quen mua sắm online đẩy nhiều thương hiệu thời trang nội địa đến quyết định đóng cửa.