3 nhà mốt Việt đồng loạt 'xuất ngoại' trong mùa Xuân/Hè 2026
Các thương hiệu Việt Nam như IVY moda, Phan Đăng Hoàng và Trần Hùng đồng loạt khẳng định tên tuổi trên sàn diễn quốc tế trong tháng 9.
216 kết quả phù hợp
Các thương hiệu Việt Nam như IVY moda, Phan Đăng Hoàng và Trần Hùng đồng loạt khẳng định tên tuổi trên sàn diễn quốc tế trong tháng 9.
Phá vỡ chuẩn mực runway quen thuộc, các outfit tại "Thời Trend Runway" kết hợp tính trình diễn và tính ứng dụng, tạo nên "bữa tiệc thời trang" khác lạ.
Thời Trend Runway thể hiện tinh thần haute couture qua các sáng tạo tinh tế, tinh xảo, nhưng không xa rời đời sống, góp phần nối liền sàn diễn với đường phố.
Trần Huỳnh Giao vừa tổ chức đám cưới hoành tráng trong cơ sở kinh doanh của vợ chồng cô, thường xuyên diện đồ hiệu, ngồi máy bay hạng thương gia đi du lịch trong và ngoài nước.
Thương hiệu thời trang Sắc khẳng định không thách thức dư luận hay cố ý gây sốc, chỉ thể hiện sự tự do trong sáng tạo nghệ thuật, táo bạo ra mắt các sản phẩm độc lạ.
Trải nghiệm làm móc khóa cờ đỏ sao vàng thu hút đông đảo du khách tại Lễ hội Độc Lập ở phố đi bộ hồ Gươm, nơi các local brand mang đến sản phẩm gắn tinh thần yêu nước.
Trong khi đại diện DANGHAIYEN cho biết đã đóng cửa hàng tại Hà Nội như thông báo, nhà sáng lập thương hiệu LUU VIETANH lại khẳng định không dùng chiêu trò truyền thông.
Vân Tiny, Khánh Huyền 2K4 và Linh Rin sở hữu lối sống xa hoa, thường xuyên xách túi hiệu, tận hưởng kỳ nghỉ tại resort hạng sang.
Á hậu Thảo Nhi Lê nhận làn sóng chỉ trích khi tố cáo một nhãn hàng thời trang đạo nhái sản phẩm của cô. Công chúng cho rằng thương hiệu do cô sáng lập cũng từng sao chép thiết kế.
Ashleigh Huỳnh được biết đến với vai trò nhà sáng tạo nội dung, sở hữu lượng theo dõi lớn trên mạng xã hội, yêu thích lĩnh vực thời trang và tổ chức đám cưới hồi năm ngoái.
Trong phiên livestream gần nhất, thương hiệu thời trang của Lương Thùy Linh nhận nhiều bình luận chê về mẫu mã và giá cả.
Phong cách cá nhân của hoa hậu Lương Thùy Linh bị nhận xét là thiếu ổn định, không đủ nền tảng để mở local brand hoặc tiến sâu hơn vào lĩnh vực thời trang.
Thương hiệu thời trang nội địa của Lương Thùy Linh và Thảo Nhi Lê đều tạo ra những tranh cãi trên mạng xã hội, thậm chí bị tẩy chay vì đạo nhái, "ngáo giá".
Các sản phẩm của Lumie Concepts bị nhận xét là kém chất lượng cả về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu. Giá thành 1-2 triệu đồng/chiếc lại tương đối cao, thiếu tính cạnh tranh.
Một nhãn hàng thời trang Việt hoạt động từ năm 2013 phải ẩn bộ hình quảng bá mới thực hiện vì nhận về nhiều ý kiến chỉ trích, chê bai từ phía công chúng.
Những ngôi sao quốc tế đình đám như Adele, Rosé hay Lisa (BlackPink) đều từng là khách hàng của NTK Công Trí. Anh có sự nghiệp thời trang ấn tượng trước khi bị bắt.
Tay vợt gốc Việt Quang Dương kết hợp cùng thương hiệu Việt ra mắt dòng giày thi đấu pickleball, lấy cảm hứng từ phong cách thi đấu và hành trình trở về Việt Nam của anh.
Founder thương hiệu thời trang Lam Khue bất ngờ tuyên bố rời thị trường, thẳng thắn chia sẻ về sai lầm của bản thân và nhiều nhà sáng lập khác trong quá trình kinh doanh.
Chỉ hơn 1 năm, pickleball đã phát triển một cách chóng mặt tại Việt Nam. Độ lan tỏa của bộ môn này đã khiến các thương hiệu thể thao trong nước bắt đầu nhìn thấy "mỏ vàng".
Nhiều người trẻ tại TP.HCM sẵn sàng chi trả số tiền lớn cho những món đồ hiệu giả vì yêu thích thương hiệu, kiểu dáng, gặp áp lực xây dựng hình ảnh và phục vụ mục đích công việc.