Đêm nhạc - thời trang Single with STYLE chinh phục hàng nghìn bạn trẻ
Single with STYLE 2025 tổ chức tại AEON Mall Long Biên, Hà Nội đã khẳng định sức hút của sân chơi kết hợp thời trang và âm nhạc, nơi giới trẻ tự do thể hiện phong cách và cá tính.
223 kết quả phù hợp
Single with STYLE 2025 tổ chức tại AEON Mall Long Biên, Hà Nội đã khẳng định sức hút của sân chơi kết hợp thời trang và âm nhạc, nơi giới trẻ tự do thể hiện phong cách và cá tính.
MCK gây chú ý khi chia sẻ quan điểm về "những tổn thương cũ". Động thái này được quan tâm bởi gần đây anh có nhiều bài đăng trên mạng xã hội và đang vướng tin có bạn gái mới.
Thương hiệu của rapper Wxrdie nhận lỗi vì sai sót trong quá trình liên hệ với KOL/KOC, cảnh bảo tình trạng nhiều tài khoản giả mạo nhân viên hãng truyền tải thông tin sai lệch.
Cô gái xuất hiện chung khung hình với MCK là Fen Le (Lê Thị Phương Anh). Cô có số lượng người theo dõi lớn, sở hữu local brand riêng, đồng thời theo đuổi sự nghiệp nhiếp ảnh.
Lương Thùy Linh bị chê "một màu" khi tham dự loạt tuần lễ thời trang quốc tế. Trong khi đó, Quỳnh Anh Shyn và Harry Nista đồng loạt để lại dấu ấn riêng.
Không chỉ là kênh bán hàng, TikTok Shop còn chứng minh khả năng lan toả xu hướng, khẳng định vai trò cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng nhiều lứa tuổi.
Nền tảng video ngắn nuôi dưỡng hàng loạt aesthetic, đưa tinh thần “mặc đẹp” thành sân khấu cộng đồng, mở ra không gian sáng tạo cho thương hiệu, người mẫu, nhà sáng tạo nội dung.
Các thương hiệu Việt Nam như IVY moda, Phan Đăng Hoàng và Trần Hùng đồng loạt khẳng định tên tuổi trên sàn diễn quốc tế trong tháng 9.
Phá vỡ chuẩn mực runway quen thuộc, các outfit tại "Thời Trend Runway" kết hợp tính trình diễn và tính ứng dụng, tạo nên "bữa tiệc thời trang" khác lạ.
Thời Trend Runway thể hiện tinh thần haute couture qua các sáng tạo tinh tế, tinh xảo, nhưng không xa rời đời sống, góp phần nối liền sàn diễn với đường phố.
Trần Huỳnh Giao vừa tổ chức đám cưới hoành tráng trong cơ sở kinh doanh của vợ chồng cô, thường xuyên diện đồ hiệu, ngồi máy bay hạng thương gia đi du lịch trong và ngoài nước.
Thương hiệu thời trang Sắc khẳng định không thách thức dư luận hay cố ý gây sốc, chỉ thể hiện sự tự do trong sáng tạo nghệ thuật, táo bạo ra mắt các sản phẩm độc lạ.
Trải nghiệm làm móc khóa cờ đỏ sao vàng thu hút đông đảo du khách tại Lễ hội Độc Lập ở phố đi bộ hồ Gươm, nơi các local brand mang đến sản phẩm gắn tinh thần yêu nước.
Trong khi đại diện DANGHAIYEN cho biết đã đóng cửa hàng tại Hà Nội như thông báo, nhà sáng lập thương hiệu LUU VIETANH lại khẳng định không dùng chiêu trò truyền thông.
Vân Tiny, Khánh Huyền 2K4 và Linh Rin sở hữu lối sống xa hoa, thường xuyên xách túi hiệu, tận hưởng kỳ nghỉ tại resort hạng sang.
Á hậu Thảo Nhi Lê nhận làn sóng chỉ trích khi tố cáo một nhãn hàng thời trang đạo nhái sản phẩm của cô. Công chúng cho rằng thương hiệu do cô sáng lập cũng từng sao chép thiết kế.
Ashleigh Huỳnh được biết đến với vai trò nhà sáng tạo nội dung, sở hữu lượng theo dõi lớn trên mạng xã hội, yêu thích lĩnh vực thời trang và tổ chức đám cưới hồi năm ngoái.
Trong phiên livestream gần nhất, thương hiệu thời trang của Lương Thùy Linh nhận nhiều bình luận chê về mẫu mã và giá cả.
Phong cách cá nhân của hoa hậu Lương Thùy Linh bị nhận xét là thiếu ổn định, không đủ nền tảng để mở local brand hoặc tiến sâu hơn vào lĩnh vực thời trang.
Thương hiệu thời trang nội địa của Lương Thùy Linh và Thảo Nhi Lê đều tạo ra những tranh cãi trên mạng xã hội, thậm chí bị tẩy chay vì đạo nhái, "ngáo giá".