Thế hệ không thích logo Louis Vuitton
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
338 kết quả phù hợp
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
Việc có nhiều con trở thành biểu tượng của sự giàu có tột bậc vào năm 2025, bên cạnh đó người làm cha mẹ vẫn phải giữ được lối sống, sở thích và vóc dáng đáng ngưỡng mộ.
Hơn bốn thập kỷ sáng tác, Trịnh Hữu Ngọc để lại một di sản hiếm có khi hội họa nhuốm màu Thiền, thiết kế nội thất tiên phong và một cách sống coi nghệ thuật như hơi thở.
Từng là ngành tăng trưởng gấp đôi GDP, xa xỉ đang bước vào giai đoạn khủng hoảng khi người tiêu dùng từ giới giàu đến tầng lớp khát vọng đều dần quay lưng.
Hàng loạt cửa hàng xa xỉ ở Paris bị đột nhập, kẻ trộm cuỗm đi hàng trăm túi Hermès, Chanel, Louis Vuitton trị giá hàng triệu euro, gây rúng động giới thời trang.
Không chỉ tìm nhịp sống chậm, nhiều người trẻ Trung Quốc còn về nông thôn gây dựng sự nghiệp, với mô hình “CEO nông thôn” ở một số địa phương có mức lương tới hơn 20.000 USD/năm.
Những chiếc váy xẻ bên quyến rũ, hướng sự chú ý vào bên ngực và mạn sườn, được nhiều ngôi sao, tín đồ thời trang trong nước, quốc tế nhiệt tình hưởng ứng.
Trong khi Lê Hà Trúc chỉ đăng tải một bài viết xin lỗi rồi im lặng, Thạch Trang lại phân trần đến 3 lần trước khi hoàn toàn "biến mất" khỏi các phương tiện truyền thông.
Trong thời kỳ lạm phát, nhãn mác “Made in USA” không còn đủ sức hấp dẫn. Người tiêu dùng Mỹ ưu tiên giá cả hơn việc ủng hộ hàng nội địa.
Nhiều khu chung cư tại Mỹ tận dụng cơ hội đưa máy mô phỏng golf hiện đại vào tiện ích, mang sân cỏ huyền thoại đến ngay cửa nhà cư dân.
Ari Kytsya (sinh năm 2001), ngôi sao nội dung người lớn trên nền tảng OnlyFans, được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu cho Urban Decay (thuộc tập đoàn L'Oréal).
Cảnh sát ước tính số Labubu bị đánh cắp trị giá khoảng 7.000 USD, nhưng chủ cửa hàng One Stop Sales (California, Mỹ) cho rằng thiệt hại thực tế gần 30.000 USD.
Chuyến công tác của Tyler bất ngờ trở thành kỷ niệm khó quên khi anh cùng con trai “chữa cháy” bằng bộ vợt pickleball 1,25 USD mua ở một cửa hàng bán lẻ.
Với các thiết kế đa dạng, nhiều món đồ vốn chỉ để mặc lót bên trong nay được nhiều người trẻ Hàn Quốc kết hợp với trang phục mặc ngoài, hưởng ứng xu hướng "underwearing”.
Tại Trung Quốc, núm vú giả cho người lớn đang là sản phẩm được săn đón, với lời quảng cáo giúp giảm stress, ngủ ngon, nhưng chuyên gia cảnh báo nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe tiềm ẩn.
Thử thách “Lộc là gái” từ TikToker Ông Bố Điên bị cộng đồng mạng đánh giá là phản cảm, đặc biệt khi sử dụng câu chuyện cá nhân liên quan đến giới tính để làm nội dung giải trí.
Gabrielle Caunesil cùng chồng biến một villa cổ thành tổ ấm mang dấu ấn Pháp và Italy, nơi gia đình 4 người tận hưởng cuộc sống yên bình bên hồ Maggiore.
Khi các thương hiệu xa xỉ đổ tiền vào thể thao để mở rộng ảnh hưởng, khiến giá vé tăng vọt, sân chơi này ngày càng xa rời người hâm mộ đại chúng.
Không gian sống của Anitta được thiết kế từ xa trong 6 tháng. Nữ nghệ sĩ biến ngôi nhà thành một “ốc đảo” cá nhân, với phòng ngủ chính lấy cảm hứng từ hang động.
Từ những tranh khỏa thân táo bạo đến chân dung hiện đại, Jenny Saville mang đến cái nhìn đầy nhân văn và mới mẻ về cơ thể phụ nữ, thứ từng bị lý tưởng hóa ở nghệ thuật nhiều thế kỷ.