BMW để ngỏ khả năng phát triển xe thể thao thuần điện
BMW hé lộ khả năng phát triển một mẫu xe thể thao thuần điện mới, tận dụng nền tảng kỹ thuật Neue Klasse từ iX3 để nối tiếp di sản của mẫu xe biểu tượng Z4.
37 kết quả phù hợp
BMW hé lộ khả năng phát triển một mẫu xe thể thao thuần điện mới, tận dụng nền tảng kỹ thuật Neue Klasse từ iX3 để nối tiếp di sản của mẫu xe biểu tượng Z4.
Khi nhiều hãng xe vội vã khai tử động cơ đốt trong, BMW và Toyota lại giữ vững lập trường. Và giờ đây, chiến lược đó đang mang lại lợi thế rõ rệt.
Trong bối cảnh nhu cầu xe điện tại châu Âu chững lại và chi phí toàn cầu gia tăng, Mercedes-Benz Group đang đẩy mạnh chuyển dịch sản xuất sang Hungary, biến quốc gia này thành trung tâm sản xuất...
BMW bước vào giai đoạn mới của chiến lược công nghệ mở, hứa hẹn đưa xe sử dụng pin nhiên liệu hydrogen lên dây chuyền thương mại trong 3 năm tới.
BMW đang tiến hành một cuộc đại tu danh mục sản phẩm khi hàng loạt mẫu xe như X4, Z4 và 8 Series không có phiên bản kế nhiệm trong chiến lược Neue Klasse.
Dù vấp phải nhiều chỉ trích trong nhiều năm qua, BMW khẳng định thiết kế lưới tản nhiệt cỡ lớn gây tranh cãi không hề ảnh hưởng tiêu cực đến doanh số, thậm chí còn giúp bán được nhiều xe hơn.
Mặc dù kế hoạch ra mắt thế hệ mới khó được thông qua, BMW Z4 mang thiết kế Neue Klasse vẫn được cộng đồng mê xe đón nhận.
Trong khi mọi ánh nhìn tại IAA Mobility 2025 đổ dồn vào mẫu iX3 hoàn toàn mới, BMW đã lặng lẽ ra mắt phiên bản mới của logo thương hiệu.
Thành viên hội đồng quản trị BMW cho biết cắt giảm xe động cơ đốt trong mà không cân nhắc nhu cầu khách hàng, không tính đến hạ tầng sạc hay giá năng lượng là "một quyết định ngu ngốc".
Song song với việc ra mắt mẫu SUV thuần điện iX3, BMW cũng hé lộ phiên bản thử nghiệm của mẫu sedan thuần điện hoàn toàn mới trên nền tảng "Neue Klasse".
BMW đặt cược vào các dòng xe điện mới dựa trên nền tảng Neue Klasse để giành lại thị phần tại Trung Quốc sau khi doanh số sụt giảm mạnh trong thời gian vừa qua.
BMW iX3 thế hệ thứ hai là sản phẩm đầu tiên được ra mắt trên nền tảng Neue Klasse, hứa hẹn mở ra một chương mới trong lịch sử phát triển của Tập đoàn BMW.
Audi sẽ khai tử 2 mẫu xe sử dụng động cơ đốt trong giá rẻ là A1 và Q2, và thay thế bằng mẫu xe thuần điện nhập môn kể từ năm 2026.
Núm xoay vật lý được cho là tối ưu khi thao tác với hệ thống thông tin giải trí trên ôtô. Tuy nhiên, tính năng này đang dần biến mất trên ôtô hiện đại.
Ngôn ngữ thiết kế Neue Klasse áp dụng trên BMW 7-Series sẽ thu nhỏ cụm lưới tản nhiệt hình quả thận cỡ lớn, vốn là thiết kế từng gây ra không ít tranh cãi.
BMW đang phát triển một mẫu SUV địa hình hoàn toàn mới nhằm cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz G-Class, dự kiến ra mắt trong năm 2029.
Đại diện Mazda khẳng định việc lược bỏ các phím vật lý dựa trên khảo sát nội bộ.
Hãng xe Đức vẫn duy trì mục tiêu đưa doanh số ôtô điện ngang bằng xe động cơ đốt trong vào năm 2030.
Mẫu xe thử nghiệm của BMW iX5 M70 nhiều khả năng sẽ còn nhiều thay đổi được áp dụng trong tương lai.
Trong bối cảnh nhiều thương hiệu đang dần rút lại cam kết chỉ sản xuất ôtô điện, BMW khẳng định chiến lược đa dạng công nghệ của mình đang đi đúng hướng.