Hậu sa thải 2 lần, cô gái 25 tuổi kiếm 10.000 USD/tháng từ LinkedIn
Sau hai lần mất việc, Valerie Chapman quyết định theo đuổi sự nghiệp sáng tạo nội dung trên LinkedIn, khai thác nền tảng này như một nguồn thu nhập chính.
264 kết quả phù hợp
Hậu sa thải 2 lần, cô gái 25 tuổi kiếm 10.000 USD/tháng từ LinkedIn
Sau hai lần mất việc, Valerie Chapman quyết định theo đuổi sự nghiệp sáng tạo nội dung trên LinkedIn, khai thác nền tảng này như một nguồn thu nhập chính.
Gen Z không ngại chi tiền tậu 'xế hộp', tạo động lực tăng thu nhập
Ngày càng nhiều bạn trẻ Gen Z đầu tư ôtô như một cách nâng tầm hình ảnh cá nhân và mở rộng cơ hội nghề nghiệp, song việc sở hữu xe đòi hỏi tính toán tài chính cẩn trọng.
Có gì trong 'danh sách đọc' của gen Z văn phòng?
Từ lịch sử, văn hóa đến dinh dưỡng, tâm lý là đa dạng chủ đề mà nhiều người trẻ đang tìm đọc ở cả thể loại sách hư cấu lẫn phi hư cấu.
61% Gen Z không biết rán trứng
Cuộc khảo sát của app hẹn hò FindingTheOne cho thấy 61% Gen Z không biết rán trứng. Ngoài ra, họ gặp khó khăn với nhiều kỹ năng sống cơ bản như thay bóng đèn hay may vá quần áo.
Bạn gái Văn Thanh, vợ Hùng Dũng ra sân pickleball
Duy Mạnh và Tiến Linh, cùng một số WAGs như bạn gái "tin đồn" của Văn Thanh, vợ Hùng Dũng cho thấy sự yêu thích đối với bộ môn pickleball, từng chia sẻ hình ảnh ra sân trên MXH.
Meme, emoji khiến Gen Z mở ví tiêu tiền
Meme và emoji không chỉ là phương tiện giao tiếp của giới trẻ, mà còn là công cụ marketing đắc lực giúp các thương hiệu thu hút và tạo kết nối cảm xúc với thế hệ này.
Gen Z chi gần 1.600 USD thuê người làm hộ việc nhà
Nghiên cứu cho thấy Gen Z phải trả tới 1.300 bảng Anh mỗi năm (khoảng 1.600 USD) để thuê người khác làm các công việc nhà, như thay bóng đèn hay treo tranh tường.
'8386 mãi đỉnh' và 9 teencode gây chú ý năm 2024
MXH năm qua sôi động với loạt ngôn ngữ sáng tạo. Giới trẻ liên tục làm mới ngôn ngữ giao tiếp, như câu chúc "8386 mãi đỉnh", danh từ "thợ săn Hồng Hài Nhi" hay cụm từ "phông bạt".
Quảng cáo AI của Coca Cola, Mango bị chỉ trích năm 2024
Đồng loạt ứng dụng AI vào khâu sáng tạo nội dung quảng cáo, thương hiệu giải khát Coca Cola và nhãn hàng thời trang Mango hứng chịu "gạch đá" trong năm qua.
Dưỡng da thế nào cho ngày lạnh 15 độ C ở Hà Nội
Thời tiết Hà Nội chuyển lạnh, không khí hanh khô và độ ẩm thấp dễ khiến da khô ráp, thiếu nước. Chăm sóc da từ trong ra ngoài là chìa khóa giúp duy trì làn da khỏe đẹp.
'Giáng sinh 3 không' tại văn phòng TP.HCM
Trong bối cảnh khó khăn, một số công ty tại TP.HCM và Hà Nội quyết định cắt giảm khoản chi cho hoạt động trang trí, tặng quà và tổ chức tiệc tùng dịp Giáng sinh.
Thế hệ mắc nợ thẻ tín dụng nhanh nhất
Gen Z ở Mỹ bị cuốn vào vòng xoáy chi tiêu qua thẻ tín dụng, phải đối mặt với gánh nặng tài chính lớn dù mới bắt đầu gia nhập thị trường lao động.
5 lựa chọn sneakers khác ngoài adidas Samba 'đại trà'
Onitsuka Tiger, Dolce Vita Notice hay Puma Palermo có thể là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho những tín đồ thích phong cách thanh lịch như adidas Samba nhưng e ngại "đụng hàng".
“Mọi câu trả lời đều có trong ta” là cuốn sách viết về những câu chuyện tuổi trẻ và cách người trẻ đối diện với gian nan, thách thức trong cuộc sống.
Thế hệ Z có đang lạc lõng trong thị trường lao động?
Bằng việc sử dụng AI, học sinh cấp 2 và sinh viên đại học đều có thể giải được bài toán cao cấp. Chỉ số thông minh không là yếu tố duy nhất mà gen Z cần phải có khi tham gia thị trường lao động.
Mì cay lên ngôi, mỹ phẩm Hàn Quốc bị 'ra rìa'
Trong khi doanh số bán mỹ phẩm Hàn giảm sút tại thị trường Trung Quốc, nhu cầu đối với thực phẩm đến từ xứ sở kim chi của quốc gia này lại gia tăng.
Quang Anh Rhyder, Anh Tú ‘làm nóng’ phố đi bộ Hà Nội
Tham gia đêm nhạc khai mạc Giải chạy Marathon Quốc tế Hà Nội VPBank, các nghệ sĩ Quang Anh Rhyder, Anh Tú và Mỹ Mỹ thu hút hàng trăm khán giả tại phố đi bộ Hà Nội.
KOL trung niên có sức hút với gen Z?
Theo các chuyên gia truyền thông, đơn vị sách cần linh hoạt lựa chọn giữa các KOL thuộc những thế hệ khác nhau để tiếp cận nhiều lớp công chúng hơn.
Người trẻ TP.HCM, Hà Nội than trời vì 'áp lực kép', quyết độc thân
Trong khi Huỳnh Hiền (TP.HCM) quyết định trữ đông trứng để trì hoãn việc cưới hỏi, Thành Nam (Hà Nội) lại ngại kết hôn vì chưa thể mua nhà, tậu xe, thừa nhận chịu "áp lực kép".
'Sự phẫn nội của người lửa' là gì?
Sản phẩm đồ họa "người lửa" của một sinh viên ở TP.HCM bất ngờ trở thành trào lưu của mạng xã hội dù nhận về nhiều chỉ trích.