Có phải quy định hạn chế là lý do người Việt giảm mua xe máy xăng?
Thị trường xe máy Việt Nam giai đoạn đầu năm đang chứng kiến xu hướng giảm tiêu thụ xe xăng, tăng sức mua xe điện.
2.406 kết quả phù hợp
Thị trường xe máy Việt Nam giai đoạn đầu năm đang chứng kiến xu hướng giảm tiêu thụ xe xăng, tăng sức mua xe điện.
VinFast Limo Green và VF 6 hiện diện trong những màn soán ngôi đáng chú ý tại thị trường xe Việt tháng 9.
Giá rẻ và xe điện là "vũ khí" giúp các hãng xe Trung Quốc chinh phục người tiêu dùng tại các nền kinh tế đang phát triển tại châu Á, châu Phi và Nam Mỹ.
Sau khi nhận cọc 10 chiếc cuối cùng, mẫu sedan hiệu năng cao sẽ ngừng bán tại Việt Nam.
Chương trình ưu đãi 40 triệu đồng cho khách hàng thay pin xe hybrid là một phần trong chiến lược xanh hóa bằng xe lai xăng-điện của Toyota tại Việt Nam.
Có phần chậm chân khi ra mắt muộn nhất nhưng VinFast Limo Green sẽ hưởng lợi trên thị trường xe dịch vụ 7 chỗ nhờ nền tảng cơ sở hạ tầng trạm sạc.
Phân khúc xe hạng sang, SUV phổ thông hay sedan C đang đón các tân binh trong tháng 10, giúp tăng sức nóng mùa cuối năm.
Thị trường ôtô Việt Nam đang chứng kiến sự dịch chuyển đáng chú ý khi xu hướng nhập khẩu gia tăng, đặc biệt là sự trỗi dậy của xe xuất xứ Trung Quốc.
Sự có mặt của Suzuki e Vitara tại Việt Nam nhiều khả năng là động thái chuẩn bị của hãng xe Nhật Bản trước khi chính thức trình làng SUV thuần điện này.
Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng hệ thống nhà phân phối triển khai tháng tri ân với khuyến mại lớn dành cho các mẫu ôtô Honda từ nay đến hết ngày 31/10.
Ngay tháng đầu mở bán, VinFast Limo Green đã vượt qua nhiều mẫu xe quen mặt để trở thành MPV 7 chỗ bán chạy nhất Việt Nam.
Doanh số xe điện hóa tăng mạnh nhờ nhu cầu bùng nổ tại Trung Quốc, Mỹ và châu Âu, đánh dấu tháng bán hàng kỷ lục toàn cầu.
Thị trường ôtô Trung Quốc ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ trong "Tháng 9 Vàng" nhờ xe điện và hybrid, nhưng đối mặt áp lực tồn kho và cạnh tranh gay gắt.
Sau nhiều tháng, xe điện của Tesla đã vượt mặt xe điện nội địa, trở thành mẫu xe bán chạy nhất thị trường tỷ dân trong tháng 9.
Kết thúc tháng 9, danh sách xe bán chậm xuất hiện nhiều cái tên lạ, thậm chí nhiều xe từng thuộc nhóm bán chạy chỉ bán được vài chiếc.
Báo cáo mới của Q&Me cho thấy Grab tiếp tục chiếm ưu thế về độ phủ và tốc độ phản hồi, trong khi Xanh SM đang nhanh chóng bứt tốc tại Hà Nội nhờ lợi thế giá và tốc độ đón khách.
Tỷ lệ nội địa hóa của một số hãng xe tại Việt Nam không thấp như một số ý kiến. Có hãng đặt mục tiêu nâng tỷ lệ này lên 80% ngay trong năm tới.
Thành tích bán hàng hơn 100.000 xe trong 9 tháng đầu năm gần như chắc chắn sẽ giúp VinFast trở thành hãng xe bán chạy nhất Việt Nam năm nay.
Chỉ trong 9 tháng, VinFast đạt doanh số hơn 100.000 ôtô điện - con số chưa từng có tiền lệ trong lịch sử ngành xe Việt.
Các đại lý xe máy điện VinFast trên toàn quốc tin tưởng vào mục tiêu bán 1,5 triệu xe trong năm 2026, nhờ chính sách của hãng và nhiều sản phẩm mới được khách hàng tin dùng.