3 nhà mốt Việt đồng loạt 'xuất ngoại' trong mùa Xuân/Hè 2026
Các thương hiệu Việt Nam như IVY moda, Phan Đăng Hoàng và Trần Hùng đồng loạt khẳng định tên tuổi trên sàn diễn quốc tế trong tháng 9.
664 kết quả phù hợp
Các thương hiệu Việt Nam như IVY moda, Phan Đăng Hoàng và Trần Hùng đồng loạt khẳng định tên tuổi trên sàn diễn quốc tế trong tháng 9.
Nữ diễn viên Dakota Johnson là một trong những tín đồ thời trang nhiệt tình ủng hộ trào lưu trong suốt, nhiều lần diện váy áo sexy theo mốt này khi xuất hiện trước công chúng.
Những màn hợp tác kỳ quặc với với mục đích kiếm tiền làm giảm giá trị của Tuần lễ thời trang New York. Hãng nước sốt hay website phim người lớn đều có thể xuất hiện tại đây.
Nhà thiết kế Giorgio Armani, gắn liền với phong cách suit “thoáng, mềm rũ” và đế chế thời trang tư nhân trị giá hàng tỷ USD, đã qua đời tại Milan (Italy) ở tuổi 91.
Ashleigh Huỳnh được biết đến với vai trò nhà sáng tạo nội dung, sở hữu lượng theo dõi lớn trên mạng xã hội, yêu thích lĩnh vực thời trang và tổ chức đám cưới hồi năm ngoái.
Nổi tiếng sau clip quảng cáo xe Bentley gây sốt năm 2023, người mẫu Alla Bruletova được nhiều thương hiệu thời trang mời hợp tác, chụp ảnh cho các tạp chí đình đám.
Cặp đôi Hiếu Nguyễn và Marie Trâm Anh được cho là hẹn hò trong hơn 3 năm qua, song luôn kín tiếng về chuyện tình cảm, ít chia sẻ hình ảnh chụp chung.
Gia Kỳ, Chao hay Tiên Nguyễn là những "rich kid" được chú ý trên mạng xã hội nhờ những hình ảnh, clip ghi lại lối sống xa hoa, sang chảnh.
Việc công ty Van Cleef & Arpels hỗ trợ L’École, trường nghệ thuật trang sức tại Paris xuất bản một loạt sách đa ngôn ngữ nằm trong làn sóng mới nhất của ngành công nghiệp xa xỉ tiến quân vào thị...
Từ một công nhân thất nghiệp, Khaby Lame trở thành TikToker có nhiều người theo dõi nhất thế giới và sở hữu khối tài sản hơn 20 triệu USD.
Trào lưu mặc váy ngủ vẫn chưa hạ nhiệt trong mùa mốt năm nay, được các tín đồ thời trang như Victoria Beckham, Harper Beckham hay Xoài Non nhiệt tình lăng xê.
Món đồ chơi nghệ thuật Labubu tạo nên cơn sốt tại các cửa hàng và mạng xã hội ở Mỹ, khiến người hâm mộ xếp hàng dài để sở hữu.
Trên thảm đỏ, sân khấu và đường phố, các sao nam không ngần ngại đeo những mẫu đồng hồ trang sức đính đá, mặt số nhỏ, thiết kế vốn bị định kiến là dành cho nữ giới.
Các rich kid Tiên Nguyễn, Joyce Phạm hay Ngọc Thanh Tâm sở hữu thú dùng đồ hiệu, thường xuyên du lịch nước ngoài, nghỉ dưỡng tại các resort xa xỉ.
Nhà mốt Moschino gây chú ý khi trình làng bộ sưu tập phụ kiện lấy cảm hứng từ ẩm thực Italy, trong đó nổi bật là chiếc túi mỳ spaghetti với mức giá 3.250 USD.
Kênh YouTube Viện nghiên cứu Garosero tố Kim Soo Hyun nói dối mốc thời gian hẹn hò Kim Sae Ron, đồng thời công bố thêm ảnh thân mật của hai diễn viên.
Hậu vệ AC Milan bị bắt gặp cùng hai cô gái lạ chỉ 24 giờ sau khi vợ rời đi.
Bộ sưu tập Thu/Đông 2025 của thương hiệu Diesel bao gồm những chiếc quần jeans cạp trễ, để lộ nửa vòng 3 của người mẫu, tạo ra những luồng ý kiến trái chiều.
Sự ra đi đột ngột của giám đốc sáng tạo Sabato De Sarno làm dấy lên câu hỏi về việc ai sẽ thay thế ông và phải mất bao lâu để đưa Gucci, trụ cột của Kering, trở lại đỉnh cao.
Bên cạnh mốt không quần, trào lưu diện váy ngủ ra đường cũng được nhiều tín đồ thời trang hưởng ứng trong năm 2024, đồng thời tạo ra nhiều cuộc tranh luận trên MXH.