Xe concept tại triển lãm Tokyo - bớt 'mơ mộng', thêm thực dụng
Không chỉ độc đáo về thiết kế, những concept xe điện năm nay còn phổ thông hơn và gần với phiên bản thương mại hơn.
153 kết quả phù hợp
Không chỉ độc đáo về thiết kế, những concept xe điện năm nay còn phổ thông hơn và gần với phiên bản thương mại hơn.
Khi thị trường toàn cầu đang trong xu hướng ưa chuộng xe gầm cao cỡ lớn, ôtô điện cỡ nhỏ đến siêu nhỏ vẫn hiện diện tại một trong những triển lãm ôtô đáng chú ý nhất thế giới.
Vượt ra khỏi khuôn khổ một sân chơi sáng tạo, “Kiến tạo Việt Nam Xanh” đã trở thành hành trình kết nối những người trẻ chung niềm đam mê sáng tạo và khát vọng cống hiến.
Mẫu xe điện này dự kiến có mặt trên thị trường Nhật Bản từ năm sau, có thể ra mắt nhiều thị trường châu Á khác, bao gồm cả các nước Đông Nam Á như Việt Nam.
Mẫu xe có kích thước nhỏ, được thiết kế tối giản từ ngoài vào trong với thiết kế nhỏ hơn nhiều chiếc ôtô mini quen thuộc tại Việt Nam.
Thị phần xe xăng hạng A tại Việt Nam ngày càng teo tóp, giữa lúc các mẫu ôtô điện cùng cỡ leo cao trên bảng thống kê doanh số.
Từ phố thị đến đồi núi, VF 3 trở thành bạn đồng hành trên mọi hành trình của gia đình anh Lê Vũ Minh Sang (TP.HCM), đồng thời khiến anh thay đổi hoàn toàn thói quen di chuyển.
VinFast vừa phát động cuộc thi thiết kế cá nhân hóa xe “VF 3 - Sáng tạo chất riêng, độc bản cá tính” lần thứ hai dành cho cộng đồng người dùng yêu thích xe điện tại Việt Nam.
Nhiều người dùng nhận định VinFast đang là hãng xe dẫn đầu về chất lượng hậu mãi, không ngừng nâng tầm chuẩn mực chăm sóc khách hàng trong ngành ôtô Việt Nam.
Ngày 15/10, sau 4 tháng phát động và nhận được gần 400 bài dự thi, “VinFast - Khát vọng vì Việt Nam xanh và hùng cường” đã tìm ra 8 tác phẩm xuất sắc để trao giải nhất, nhì, ba.
Danh sách ôtô bán chạy nhất 3 quý đầu năm áp đảo bởi xe điện. Không xe Hàn nào góp mặt và chỉ duy nhất Toyota Vios là sedan trong danh sách.
Thành tích bán hàng hơn 100.000 xe trong 9 tháng đầu năm gần như chắc chắn sẽ giúp VinFast trở thành hãng xe bán chạy nhất Việt Nam năm nay.
Với kiểu dáng xinh xắn, kích thước nhỏ gọn dễ xoay sở trong phố, VinFast VF 3 nhanh chóng thuyết phục nhân viên văn phòng và trở thành người bạn đồng hành gắn bó hàng ngày.
Cuộc thi "Kiến tạo Việt Nam xanh" chính thức đóng cổng nhận bài dự thi và bước sang giai đoạn sơ khảo. Kết quả top 30 ý tưởng vào vòng trong dự kiến được công bố vào ngày 5/10.
Ở mỗi phân khúc giá đều có những cái tên ghi nhận doanh số ấn tượng, liên tục vượt mốc 1.000 xe bán ra mỗi tháng.
Không còn là lựa chọn đinh cho tài xế taxi công nghệ, những chiếc hatchback hạng A nay sẽ dành cho ai?
Ôtô Hàn Quốc thêm lần nữa "sạch bóng" trong danh sách bán chạy nhất tháng. Năm cái tên dẫn đầu có 4 đại diện đến từ thương hiệu ôtô thuần điện.
Với tổng giải thưởng lên đến 630 triệu đồng, cuộc thi “Kiến tạo Việt Nam Xanh” do VinFast tổ chức nhằm tôn vinh các ý tưởng marketing đột phá tạo nên cơn sốt trong cộng đồng.
Microcar hay ôtô siêu nhỏ đứng trước cơ hội mới giữa thời đại điện hóa. Giá bán rẻ, khả năng di chuyển linh hoạt là những lợi thế của nhóm xe này.
Ngân sách 500 triệu đồng cho phép khách Việt lựa chọn nhiều mẫu xe ở các phân khúc khác nhau, từ xe xăng đến ôtô điện.