Cuộc chiến giá xe tại Trung Quốc vẫn tiếp tục leo thang
Dù chính phủ kêu gọi kiềm chế cạnh tranh và áp đặt các biện pháp chỉnh đốn, thị trường ôtô Trung Quốc vẫn chìm trong làn sóng giảm giá, phơi bày thách thức dư thừa công suất.
96 kết quả phù hợp
Cuộc chiến giá xe tại Trung Quốc vẫn tiếp tục leo thang
Dù chính phủ kêu gọi kiềm chế cạnh tranh và áp đặt các biện pháp chỉnh đốn, thị trường ôtô Trung Quốc vẫn chìm trong làn sóng giảm giá, phơi bày thách thức dư thừa công suất.
BYD lần đầu chứng kiến lợi nhuận sụt giảm kể từ 2022 khi cuộc chiến giá xe điện tại Trung Quốc ngày càng khốc liệt, đe dọa lợi thế của hãng cả trong và ngoài nước.
Trước hàng loạt cuộc chiến giá kéo dài và các chính sách từ Chính phủ, BYD nhanh chóng bị ảnh hưởng về cả doanh số lẫn lợi nhuận.
Gần 1.000 người tham dự sự kiện BYD Technology Week tại Tây Nguyên
Sự kiện BYD Technology Week tại Buôn Ma Thuột quy tụ các mẫu xe mới nhất của BYD, trở thành cầu nối để khách hàng trải nghiệm thực tế.
Cách BYD 'né' thuế quan tại châu Âu
Lô 900 xe BYD Dolphin lắp ráp ở Thái Lan được vận chuyển lần đầu đến châu Âu, động thái được cho là nhằm tránh các khoản thuế quan lớn áp lên xe điện nhập khẩu từ Trung Quốc.
BYD cam kết bồi thường nếu tính năng tự đỗ xe gây tai nạn
Thông qua mạng xã hội Weibo, BYD cam kết chi trả toàn bộ thiệt hại nếu tính năng đỗ xe tự động thuộc hệ thống God's Eye trang bị trên ôtô của người dùng gây ra tai nạn.
Quá nhiều xe tồn, BYD phải giảm năng suất nhà máy
Nếu không giảm năng suất tại nhà máy, nhiều đại lý của BYD tại Trung Quốc có thể phải đóng cửa.
BYD Atto 2 ra mắt ngay tháng 6, giá dự kiến 669 triệu đồng?
BYD Atto 2 được định vị nằm giữa Dolphin và Atto 3, sẽ cạnh tranh với các mẫu xe khác trong phân khúc SUV cỡ B.
Xe điện Trung Quốc tràn ngập Brazil, đe dọa sản xuất trong nước
Chỉ trong 6 tháng đầu năm, hãng xe năng lượng mới Trung Quốc đã mang hàng chục nghìn ôtô đến Brazil, khiến ngành công nghiệp ôtô quốc gia này lo ngại.
Xe rẻ nhất của BYD tăng giá gấp đôi khi vào châu Âu
BYD Seagull đặt chân vào thị trường châu Âu với tên gọi mới và giá bán mới, cao hơn gấp đôi số tiền mà khách hàng Trung Quốc phải trả.
Mua SUV 7 chỗ nào với tầm tiền 1,5 tỷ đồng?
Phân khúc SUV cỡ D tại Việt Nam khá sôi động gần đây. Xe mới ra mắt, xe cũ cũng được nâng cấp, trình làng thế hệ mới hoặc bổ sung phiên bản.
Chiêu lạ của ôtô Trung Quốc tại Việt Nam, liệu có dễ thành công?
Trong nỗ lực chinh phục khách Việt, bên cạnh xây nhà máy, mở rộng hệ thống đại lý, các hãng xe Trung Quốc còn đang sử dụng một số "chiêu lạ".
BYD gặp khó với xe điện, cả châu Âu và Việt Nam đều chuyển hướng PHEV
Thay vì chỉ tập trung vào xe điện, ông lớn này đã nhanh chóng "quay xe" khi bổ sung loạt sản phẩm PHEV vào thị trường châu Âu.
Không phải BYD hay Geely, đây mới là SUV bán chạy nhất Trung Quốc
Trước làn sóng nội địa hóa của ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc, nhiều mẫu xe quốc tế vẫn bán tốt, thậm chí lọt nhóm bán chạy nhất thị trường trong quý đầu năm.
Chi tiết BYD Sealion 6 - PHEV giá khởi điểm hơn 800 triệu đồng
Xe được bán với 2 phiên bản, phạm vi hoạt động hơn 1.200 km/lần nạp nhiên liệu.
Nỗ lực 'ổn định lâu dài' tại Việt Nam của các hãng xe Trung Quốc
Để tăng lòng tin với khách hàng Việt, nhiều hãng xe đã nhanh chóng phủ rộng đại lý, tung ra các chương trình hậu mãi kéo dài và xây nhà máy để khẳng định uy tín.
Chi tiết BYD Shark 6 - bán tải hybrid mạnh 430 mã lực
BYD Shark 6 sử dụng kết hợp động cơ xăng với 2 motor điện. Phạm vi hoạt động kết hợp của xe có thể lên đến 840 km.
Công ty Trung Quốc vượt mặt Tesla
Tại các thị trường cạnh tranh trực tiếp với tập đoàn xe điện của tỷ phú Elon Musk, công ty này luôn đặt mức giá bán lẻ thấp hơn.
Loạt xe BYD 'rớt' top bán chạy tại Trung Quốc
Những mẫu SUV, sedan bán chạy của BYD như Seagull hay Song Pro, Song Plus đều rời khỏi top 5 xe bán chạy của phân khúc.
YangWang U9 hoàn thành đường đua bằng công nghệ tự lái
Hệ thống trợ lái nâng cao God's Eye cho phép siêu xe thuần điện của BYD có thể hoàn thành đường đua cả khi ban ngày lẫn ban đêm.