Mẫu SUV chạy hydro của Hyundai có gì đặc biệt
Mẫu xe kế nhiệm Hyundai Nexo có thể đạt phạm vi hoạt động tối đa 650 km và sử dụng nhiên liệu hydrogen.
147 kết quả phù hợp
Mẫu SUV chạy hydro của Hyundai có gì đặc biệt
Mẫu xe kế nhiệm Hyundai Nexo có thể đạt phạm vi hoạt động tối đa 650 km và sử dụng nhiên liệu hydrogen.
BYD M6 có gì vượt trội giữa 'ma trận' MPV tại thị trường Việt Nam
MPV đang trở thành một trong những phân khúc cạnh tranh khốc liệt nhất thị trường ôtô. Sự ra mắt của BYD M6 đã mang đến làn gió mới cho dòng MPV tại Việt Nam.
Honda mở nhà máy sản xuất xe điện đầu tiên tại Trung Quốc
Hãng xe Honda Motor đã chính thức mở cửa nhà máy xe điện đầu tiên tại Vũ Hán, Trung Quốc, với vốn đầu tư 556 triệu USD và tổng công suất lên đến 120.000 xe/năm.
Vingroup, Thaco muốn vực dậy ngành công nghiệp phụ trợ ôtô
Các nhà sản xuất ôtô như VinFast và Thaco đề nghị Chính phủ quan tâm đến ngành công nghiệp phụ trợ. Trong đó, VinFast sẵn sàng bao tiêu một phần đầu ra linh kiện.
Toyota và Hyundai sẽ 'bắt tay' sản xuất xe?
Toyota và Hyundai có thể sớm bắt tay sản xuất những mẫu xe sử dụng năng lượng hydro mới trong tương lai.
Vingroup, Sovico, Sun Group, Thaco đề xuất gì với Thủ tướng?
Tại hội nghị làm việc của Thường trực Chính phủ, lãnh đạo nhiều doanh nghiệp lớn đã đưa đề xuất giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, đồng thời thúc đẩy phát triển đất nước.
Xe hybrid thắng xe điện tại Trung Quốc
Tính đến tháng 7, ôtô hybrid chiếm 45% tổng lượng xe điện giao tại Trung Quốc đại lục, tăng 11 điểm % so với cùng kỳ năm 2023.
Toyota và BMW bắt tay, thế lực mới của xe chạy pin nhiên liệu hydrogen
Mẫu xe chạy pin nhiên liệu hợp tác giữa BMW và Toyota có thể nạp đầy pin trong khoảng 3-5 phút.
Taxi Mai Linh lãi cao nhất 6 năm
Doanh thu đạt gần 1.600 tỷ đồng nhưng Mai Linh chỉ lãi vỏn vẹn gần 4 tỷ đồng. Tuy vậy, so với nhiều năm chật vật kinh doanh trong thua lỗ, đây đã là mức lợi nhuận cao nhất 6 năm.
Hãng xe Nhật Toyota tài trợ gì cho Olympic 2024 trên đất Pháp?
Ở Olympic 2024, Toyota đã không tập trung quảng bá xe năng lượng hydro và "tất tay" vào nhóm ôtô thuần điện.
Chính phủ yêu cầu giải pháp để doanh nghiệp taxi chuyển đổi xe điện
Phó thủ tướng Lê Minh Khái giao Bộ Giao thông Vận tải chủ trì, phối hợp với cơ quan liên quan nghiên cứu các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp vận tải chuyển đổi xe năng lượng sạch.
Vì sao xe điện ngày càng nặng?
Các mẫu xe điện thường nặng hơn so với xe xăng do cụm pin bên trong. Trọng lượng lớn hơn khiến lốp xe điện thải ra chất ô nhiễm nhiều hơn 30% so với lốp xe xăng.
Taxi Vinasun đưa xe hybrid vào vận hành, cạnh tranh với Xanh SM
Hãng taxi truyền thống lớn khu vực phía Nam - Vinasun - vừa giới thiệu hình ảnh đội xe mới. Thay vì sử dụng xe thuần điện, Vinasun chọn dòng xe hybrid của Toyota.
Quốc gia tiên phong khai thác 'kho báu' đáy đại dương cho pin ôtô điện
Dưới vùng biển Quần đảo Cook chứa loại khoáng sản có thể cung cấp năng lượng cho ôtô điện. Mặc dù vậy, nhiều người lo ngại hoạt động khai thác có thể ảnh hưởng hệ sinh thái biển.
Lý do Mai Linh, Vinasun không làm taxi điện như Xanh SM
Các hãng taxi truyền thống vẫn chưa vội vàng chuyển sang xe điện dù phương tiện này sở hữu nhiều lợi thế về chi phí và môi trường.
Sạc điện rẻ hơn đổ xăng nhưng chi phí 'nuôi' xe điện liệu có rẻ hơn?
Ngoài khoản tiền dành cho sạc điện, người dùng xe điện sẽ cần thêm các khoản phí khác như thuê pin, bảo dưỡng...
Xe hybrid - bước đệm lớn trong chiến lược điện hóa
Thay vì tập trung toàn lực cho xe thuần điện, không ít hãng xe chọn hybrid như một bước đệm giúp khách hàng làm quen dần với giao thông xanh.
Loạt xe thể thao mới của cảnh sát Dubai
Các mẫu xe mới có thiết kế đa dụng hơn, đồng thời sử dụng công nghệ xanh như hybrid hay động cơ thuần điện.
Toyota bất ngờ xác nhận đang phát triển động cơ đốt trong mới
Động thái của Toyota được xem là khá bất ngờ khi gần như toàn ngành công nghiệp ôtô thế giới đang tập trung cho xe điện.
Ông lớn ôtô Mỹ đổi ý, chọn hướng đi tương tự Toyota
General Motors cân nhắc lại quyết định đầu tư toàn lực cho ôtô thuần điện và sẽ quay lại mảng xe hybrid.