Những đôi giày "xấu" đang chiếm lĩnh thị trường thời trang. Những thiết kế độc lạ, đồng thời ưu tiên sự thoải mái được nhiều người yêu thích, nhất là Gen Z.
6.324 kết quả phù hợp
Những đôi giày "xấu" đang chiếm lĩnh thị trường thời trang. Những thiết kế độc lạ, đồng thời ưu tiên sự thoải mái được nhiều người yêu thích, nhất là Gen Z.
Thực tập sinh thành CEO Nike sau hơn 30 năm
Elliott Hill, người mới được bổ nhiệm vào vị trí CEO Nike, gây chú ý với bản sơ yếu lý lịch tiết lộ 32 năm gắn bó với thương hiệu này, bắt đầu từ vị trí thực tập sinh bán hàng.
Hình ảnh mới mẻ, phá cách của Angelina Jolie với kiểu tóc xoăn lấy cảm hứng từ những vũ hội ở thập niên 1980 gây chú ý.
Thị trường dụng cụ golf Việt sắp cán mốc 600 triệu USD
Doanh thu ngành hàng dụng cụ golf tại Việt Nam có thể đạt 600 triệu USD trong năm nay và dự kiến chạm mốc 800 triệu USD vào năm 2028 với đà tăng trưởng hiện tại.
Mặc áo tắm xuống phố thành mốt
Ý tưởng diện trang phục từ phòng tắm ra đường phố được tỷ phú Rihanna, chị em Kim Kardashian và Kylie Jenner nhiệt tình lăng xê, dự kiến tạo ra trào lưu mới.
Tâm lý của người 'nghiện' Labubu
Sự thịnh hành của những món đồ chơi nhồi bông bắt nguồn từ tâm lý muốn thể hiện bản thân và mong muốn mượn sự vật đáng yêu xoa dịu trạng thái căng thẳng trước áp lực cuộc sống.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Người Việt chi gần 23 tỷ đồng sắm đồ pickleball
Chỉ trong quý II, thị trường pickleball ở Việt Nam ghi nhận tổng doanh thu 22,7 tỷ đồng ở 5 sàn TMĐT, tăng gần 150% so với quý trước.
Cú bật của Zara, Pandora khi ngành xa xỉ lao dốc
Các thương hiệu tầm trung như Zara, Pandora đang hưởng lợi từ tình hình ảm đạm của thị trường xa xỉ, khi người tiêu dùng quay lưng với hàng hiệu do áp lực kinh tế và lạm phát cao.
Cận cảnh đồng hồ gần 27.000 USD trên tay ngôi sao 'Shogun'
Tại lễ trao giải Emmy 2024, nhiều cỗ máy thời gian ấn tượng xuất hiện trên cổ tay dàn sao tham dự. Các thương hiệu Omega, IWC và Vacheron Constantin thu hút sự quan tâm.
Mỹ phẩm Trung Quốc vượt mức 1.000 tỷ đồng ở Việt Nam
Theo thống kê từ các sàn TMĐT, thị trường sản phẩm làm đẹp nội địa Trung tại Việt Nam tăng trưởng mạnh, đạt đỉnh doanh thu gần 100 tỷ đồng vào tháng 1/2024.
Vẽ tranh lụa truyền thống Việt ở độ cao 1.600 m
Trong không gian yên bình của núi rừng Sa Pa, workshop vẽ tranh lụa được The Muse Artspace tổ chức, đem đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm các loại giấy thủ công Việt Nam.
Salim, Nàng Mơ hóa chị Hằng đón Trung thu
Để hưởng ứng mùa trăng tròn năm nay, nhiều tín đồ thời trang, trang điểm xây dựng hình tượng Hằng Nga, ghi điểm với trang phục truyền thống, makeup look ấn tượng.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Em chồng Tăng Thanh Hà ghi điểm với đồ local brand
Newsfeed Rate đáng giá cao xu hướng vải tartan của Châu Bùi, thiết kế dạ tweed tôn dáng trên người Tiên Nguyễn, nhưng thất vọng với phương pháp phối màu outfit của Emma Nhất Khanh.
Chấn động tạp chí 'ma' lừa hàng chục ngôi sao Trung Quốc
Tạp chí ODDA Trung Quốc bị phát hiện là đơn vị truyền thông giả mạo, lừa hàng chục người nổi tiếng chụp ảnh bìa, nợ lương nhiếp ảnh gia, biên tập viên và phóng viên.
Quỳnh Anh Shyn diễn vedette ở London
Tại Tuần lễ thời trang London, nhà thiết kế Trần Hùng đến từ Việt Nam giới thiệu BST Xuân/Hè 2025 vào tối 13/9. Quỳnh Anh Shyn là vedette của buổi trình diễn này.
Họa tiết trên váy nữ sinh Nhật hot trở lại
Họa tiết kẻ ô vuông thường xuất hiện trên đồng phục nữ sinh Nhật Bản, Hàn Quốc trở nên thịnh hành trong mùa tựu trường năm nay, được Châu Bùi, Thảo Quỳnh hưởng ứng.
VĐV Olympic Trung Quốc bị bạo lực mạng vì đeo đồng hồ Rolex
HCV môn lặn Trung Quốc Quan Hongchan bị chỉ trích "khoe của" khi đeo đồng hồ Rolex đắt đỏ. Nhưng trên thực tế, cỗ máy thời gian này của một VĐV khác.
Chi 12.000 USD/năm để mua sắm với giới siêu giàu
NB44, một không gian mua sắm dành cho giới siêu giàu ở Mỹ, có mức phí thành viên hàng năm lên tới 12.000 USD. Hiện chỉ 100 trên số 5.000 người đăng kí hội viên thành công.