Quyết định không tập trung toàn lực cho ôtô thuần điện của Toyota dường như đã đúng, ít nhất nếu xét đến tình hình thị trường ở thời điểm hiện tại.
254 kết quả phù hợp
Quyết định không tập trung toàn lực cho ôtô thuần điện của Toyota dường như đã đúng, ít nhất nếu xét đến tình hình thị trường ở thời điểm hiện tại.
Tăng trưởng xe điện toàn cầu đột ngột chững lại
Doanh số xe điện toàn cầu tháng 7 tăng 21% so với cùng kỳ năm ngoái, song đây là mức tăng trưởng thấp nhất kể từ đầu năm do sức mua xe hybrid cắm sạc tại Trung Quốc giảm mạnh.
Xe Nhật áp đảo thị trường hybrid Việt
Toyota là hãng xe cung cấp nhiều lựa chọn hybrid nhất tại Việt Nam, Honda cũng đang nỗ lực xanh hóa dải sản phẩm.
Mercedes-Benz cảnh báo ngành ôtô châu Âu trước nguy cơ 'sụp đổ'
CEO của Mercedes-Benz cảnh báo lệnh cấm xe xăng dầu từ 2035 của EU có thể khiến ngành công nghiệp ôtô châu Âu "lao thẳng xuống vực" khi tỷ lệ xe điện còn quá thấp và người tiêu dùng vẫn chuộng...
Sẽ có gì hay ở triển lãm ôtô xe máy Việt Nam năm tới?
Không tổ chức năm 2025, Vietnam Motor Show năm tới được kỳ vọng sẽ là một màn "lột xác" đáng chú ý cả về địa điểm tổ chức lẫn quy mô.
Tăng trưởng doanh số ôtô tại Trung Quốc đang chậm lại
Tăng trưởng ôtô Trung Quốc sụt giảm trong tháng 7 do nhu cầu xe "xanh" giảm, trong bối cảnh chính phủ nỗ lực ổn định ngành công nghiệp ôtô giữa áp lực dư thừa công suất.
Sản lượng của BYD sụt giảm lần đầu tiên sau 17 tháng
Đà tăng trưởng thần tốc của hãng xe điện lớn nhất thế giới đang gặp phải những thách thức mới giữa bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt và nhu cầu chững lại.
Honda: 'Xe điện không phải là đích đến của chúng tôi'
Giám đốc Điều Hành Honda Australia cho biết thương hiệu không đặt cược tất cả vào xe điện, và xe hybrid mới là chìa khóa thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh.
Mazda sắp ra mắt CX-5 hybrid và loạt xe điện
Chiếc CX-5 hybrid dự kiến sớm được trình làng, đi cùng những cái tên thuần điện mới của hãng xe Nhật Bản.
Ferrari phủ nhận sự tồn tại của mẫu xe điện thứ hai
CEO Benedetto Vigna khẳng định Ferrari chưa hề có kế hoạch cho mẫu xe điện thứ hai, đồng thời khẳng định chiếc Elettrica vẫn ra mắt đúng tiến độ vào năm 2026.
EV bùng nổ, nhưng hybrid mới là mẫu xe chiếm lĩnh thị trường này
Tại Ấn Độ, gần toàn bộ Toyota Hycross bán ra thị trường là phiên bản hybrid.
Xe xanh 'thị uy' trên thị trường Việt nửa đầu năm
Thị trường xe xanh tại Việt Nam trải qua giai đoạn nửa đầu năm tương đối sôi động, doanh số tăng trưởng tốt và thêm nhiều mẫu xe mới gia nhập.
Toyota giữ vững vị thế trên thị trường ôtô Việt Nam 6 tháng đầu năm
Chiến lược tiếp cận đa chiều cùng các chính sách bán hàng hấp dẫn đã giúp Toyota giữ vững phong độ, duy trì vị trí thương hiệu xe nước ngoài bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.
Corolla Cross Hybrid - giải pháp cân bằng giữa thực tế và tương lai
Giữa muôn vàn lựa chọn xe xanh, Corolla Cross Hybrid chinh phục người dùng bằng sự tinh tế trong vận hành và tính kinh tế bền vững mỗi ngày.
Loạt xe đang giảm giá cả trăm triệu đồng
Nhiều ôtô tại Việt Nam đang được hãng và đại lý áp dụng chương trình khuyến mại với giá trị cao nhất cả trăm triệu đồng.
Ai thống trị thị trường xe hybrid Việt nửa đầu năm?
Lượng tiêu thụ xe hybrid tại Việt Nam tăng gần 72% so với nửa đầu năm ngoái. Thị trường cũng đón nhận thêm nhiều mẫu xe hybrid cắm sạc ở phân khúc phổ thông.
Honda thay đổi kế hoạch xe điện
Honda từng tiết lộ sẽ ra mắt 7 ôtô thuần điện cho đến năm 2030, tuy nhiên không rõ bao nhiêu trong số này vẫn còn được phát triển.
Fiat 500 thuần điện kén khách, hãng hồi sinh động cơ xăng
Dù từng tuyên bố Fiat 500 thế hệ mới sẽ chỉ có duy nhất biến thể thuần điện, hãng xe Italy phải mang trở lại động cơ xăng dạng hybrid nhẹ khi doanh số Fiat 500e chạy điện không quá tốt.
Ford Territory vượt Mazda CX-5 và những màn 'soán ngôi' đáng chú ý
Ford Territory gây bất ngờ khi bán chạy hơn Mazda CX-5, còn Toyota Corolla Cross 1.8HEV tái lập thành công đỉnh doanh số hồi đầu năm.
Toyota Corolla Cross quay lại dẫn đầu, xe Nhật áp đảo phân khúc hybrid
Tổng lượng tiêu thụ xe hybrid tại Việt Nam giảm trong tháng 5, nhưng nhiều mẫu xe lai xăng-điện của các thương hiệu Nhật Bản ghi nhận doanh số tăng trưởng.