Cơ hội nào cho Suzuki Fronx?
Nhìn vào giá bán 649 triệu đồng ở bản cao nhất, Suzuki Fronx có vẻ chưa phải là một mẫu SUV cỡ A đủ hấp dẫn. Tuy nhiên, xe sở hữu ngoại hình và loạt trang bị đáng chú ý.
2.247 kết quả phù hợp
Nhìn vào giá bán 649 triệu đồng ở bản cao nhất, Suzuki Fronx có vẻ chưa phải là một mẫu SUV cỡ A đủ hấp dẫn. Tuy nhiên, xe sở hữu ngoại hình và loạt trang bị đáng chú ý.
Toyota Vios và Honda City tăng giảm doanh số trái ngược trong tháng 9, còn Hyundai Accent ngày càng xa rời đường đua danh hiệu sedan giá rẻ bán chạy nhất.
Ngay tháng đầu mở bán, VinFast Limo Green đã vượt qua nhiều mẫu xe quen mặt để trở thành MPV 7 chỗ bán chạy nhất Việt Nam.
Danh sách ôtô bán chạy nhất 3 quý đầu năm áp đảo bởi xe điện. Không xe Hàn nào góp mặt và chỉ duy nhất Toyota Vios là sedan trong danh sách.
Toyota Hilux là mẫu bán tải duy nhất tại Việt Nam giảm doanh số. Đà tăng trưởng của toàn bộ cái tên còn lại vẫn giúp doanh số toàn phân khúc đi lên trong tháng 9.
Tỷ lệ nội địa hóa của một số hãng xe tại Việt Nam không thấp như một số ý kiến. Có hãng đặt mục tiêu nâng tỷ lệ này lên 80% ngay trong năm tới.
Thành tích bán hàng hơn 100.000 xe trong 9 tháng đầu năm gần như chắc chắn sẽ giúp VinFast trở thành hãng xe bán chạy nhất Việt Nam năm nay.
Các đại lý xe máy điện VinFast trên toàn quốc tin tưởng vào mục tiêu bán 1,5 triệu xe trong năm 2026, nhờ chính sách của hãng và nhiều sản phẩm mới được khách hàng tin dùng.
Doanh số vẫn trội hơn năm ngoái, hãng xe có ưu đãi riêng là những lý do khách Việt không cần chờ đợi một đợt ưu đãi phí trước bạ tương tự các năm trước.
Tính riêng trong 5 thành viên VAMM, doanh số xe máy tại Việt Nam trong 3 quý đầu năm đã vượt 1,9 triệu chiếc.
VinFast đang là "đầu tàu" giúp thị trường xe máy điện Việt Nam xếp thứ ba thế giới. Tuy nhiên, các hãng xe khác đã sẵn sàng thách thức vị thế của VinFast.
Loạt mẫu xe đang được giảm giá hàng chục triệu đồng trong tháng 10 nhằm kích cầu mua sắm cuối năm.
Doanh số thấp của Mazda6, Toyota Innova và Ford Explorer phản ánh những thay đổi đáng kể về xu hướng mua sắm trên thị trường ôtô Việt Nam.
Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
Quyết định khởi động dây chuyền sản xuất mẫu xe hybrid đầu tiên tại Việt Nam khẳng định hướng đi của Toyota trên hành trình điện hóa, đồng thời nhắm đến duy trì vị thế hiện tại.
Đề xuất thay thế 400.000 xe xăng bằng xe điện cho tài xế công nghệ tại TP.HCM được kỳ vọng góp phần giảm phát thải, song cũng là bài toán cạnh tranh nguồn lực cho các nền tảng gọi xe.
Mẫu SUV cỡ C thương hiệu Trung Quốc Jaecoo J7 sẽ sớm có thêm phiên bản mới, sở hữu các đặc điểm phù hợp nhu cầu di chuyển địa hình của người dùng.
Với Suzuki Fronx, hãng xe Nhật Bản dường như muốn có một "con gà đẻ trứng vàng" mới, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu khác bên cạnh duy trì cam kết điện hóa.
Ở mỗi phân khúc giá đều có những cái tên ghi nhận doanh số ấn tượng, liên tục vượt mốc 1.000 xe bán ra mỗi tháng.
Hãng xe Nhật Bản có lý do để giữ nguyên những gì đang có trên Mitsubishi Xpander, đi kèm một số nâng cấp để tăng sức hút.