Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao trang phục truyền thống của Quỳnh Anh Shyn, Nàng Mơ, song thất vọng với lỗi phối đồ hiệu của Huyền Baby.
981 kết quả phù hợp
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao trang phục truyền thống của Quỳnh Anh Shyn, Nàng Mơ, song thất vọng với lỗi phối đồ hiệu của Huyền Baby.
Đông con trở thành biểu tượng xa xỉ mới
Việc có nhiều con trở thành biểu tượng của sự giàu có tột bậc vào năm 2025, bên cạnh đó người làm cha mẹ vẫn phải giữ được lối sống, sở thích và vóc dáng đáng ngưỡng mộ.
Trịnh Hữu Ngọc và hành trình đưa thiền vào hội họa Việt
Hơn bốn thập kỷ sáng tác, Trịnh Hữu Ngọc để lại một di sản hiếm có khi hội họa nhuốm màu Thiền, thiết kế nội thất tiên phong và một cách sống coi nghệ thuật như hơi thở.
Giới siêu giàu chia phe sau một đám cưới 40 triệu USD
Đám cưới 40 triệu USD của Jeff Bezos phô bày sự đối lập trong giới siêu giàu, khi một bên ưa khoe mẽ còn bên kia theo đuổi lối sống kín tiếng và thầm lặng.
Người trẻ Trung Quốc bỏ phố về làm 'CEO nông thôn'
Không chỉ tìm nhịp sống chậm, nhiều người trẻ Trung Quốc còn về nông thôn gây dựng sự nghiệp, với mô hình “CEO nông thôn” ở một số địa phương có mức lương tới hơn 20.000 USD/năm.
Sự im lặng của các 'nàng thơ' MXH sau ồn ào lớn
Trong khi Lê Hà Trúc chỉ đăng tải một bài viết xin lỗi rồi im lặng, Thạch Trang lại phân trần đến 3 lần trước khi hoàn toàn "biến mất" khỏi các phương tiện truyền thông.
Nhãn ‘Made in USA’ hết được lòng người Mỹ
Trong thời kỳ lạm phát, nhãn mác “Made in USA” không còn đủ sức hấp dẫn. Người tiêu dùng Mỹ ưu tiên giá cả hơn việc ủng hộ hàng nội địa.
Sân golf không còn là đặc quyền xa xỉ?
Nhiều khu chung cư tại Mỹ tận dụng cơ hội đưa máy mô phỏng golf hiện đại vào tiện ích, mang sân cỏ huyền thoại đến ngay cửa nhà cư dân.
Gen Z nhận thưởng 200 triệu đồng trong phiên livestream Sunshine Group
Tối 12/8, căn President Sky Villa A2.06-02 thuộc dự án Noble Crystal Long Bien lên sóng livestream. Một gương mặt Gen Z đã trở thành chủ nhân giải thưởng 200 triệu đồng tiền mặt.
Mời sao OnlyFans làm đại sứ, L’Oréal bị chỉ trích
Ari Kytsya (sinh năm 2001), ngôi sao nội dung người lớn trên nền tảng OnlyFans, được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu cho Urban Decay (thuộc tập đoàn L'Oréal).
Cửa hàng Mỹ bị trộm số Labubu trị giá 30.000 USD
Cảnh sát ước tính số Labubu bị đánh cắp trị giá khoảng 7.000 USD, nhưng chủ cửa hàng One Stop Sales (California, Mỹ) cho rằng thiệt hại thực tế gần 30.000 USD.
Vợt pickleball đồ chơi giá 1,25 USD gây chú ý
Chuyến công tác của Tyler bất ngờ trở thành kỷ niệm khó quên khi anh cùng con trai “chữa cháy” bằng bộ vợt pickleball 1,25 USD mua ở một cửa hàng bán lẻ.
Lối ăn mặc bị chê sến của hoa hậu Lương Thùy Linh
Phong cách cá nhân của hoa hậu Lương Thùy Linh bị nhận xét là thiếu ổn định, không đủ nền tảng để mở local brand hoặc tiến sâu hơn vào lĩnh vực thời trang.
Ngậm núm vú giả để trốn tránh áp lực cuộc sống
Tại Trung Quốc, núm vú giả cho người lớn đang là sản phẩm được săn đón, với lời quảng cáo giúp giảm stress, ngủ ngon, nhưng chuyên gia cảnh báo nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe tiềm ẩn.
Ông Bố Điên gây phẫn nộ khi dùng giới tính con trai làm trò câu view
Thử thách “Lộc là gái” từ TikToker Ông Bố Điên bị cộng đồng mạng đánh giá là phản cảm, đặc biệt khi sử dụng câu chuyện cá nhân liên quan đến giới tính để làm nội dung giải trí.
Người mẫu Pháp hồi sinh biệt thự cổ bên hồ Maggiore
Gabrielle Caunesil cùng chồng biến một villa cổ thành tổ ấm mang dấu ấn Pháp và Italy, nơi gia đình 4 người tận hưởng cuộc sống yên bình bên hồ Maggiore.
LVMH muốn bán thương hiệu thời trang xa xỉ Marc Jacobs
Tập đoàn LVMH đang đàm phán với chủ sở hữu của Vera Wang và Reebok để chuyển nhượng thương hiệu thời trang Marc Jacobs. Giá trị thương vụ ước tính khoảng 1 tỷ USD.
Camila Cabello quấn quýt bạn trai tỷ phú trên bãi biển
Camila Cabello và bạn trai tỷ phú Henry Junior Chalhoub gây chú ý khi thể hiện tình cảm ngọt ngào trên bãi biển Ibiza.
Cuộc đua 'dát vàng' tennis, bóng đá của các hãng xa xỉ
Khi các thương hiệu xa xỉ đổ tiền vào thể thao để mở rộng ảnh hưởng, khiến giá vé tăng vọt, sân chơi này ngày càng xa rời người hâm mộ đại chúng.
'Ốc đảo yên bình' giữa Brazil của nghệ sĩ 32 tuổi
Không gian sống của Anitta được thiết kế từ xa trong 6 tháng. Nữ nghệ sĩ biến ngôi nhà thành một “ốc đảo” cá nhân, với phòng ngủ chính lấy cảm hứng từ hang động.