Ôtô Trung Quốc mất bao lâu để phát triển một mẫu xe mới?
Thay vì mất 60 tháng như trung bình trên phạm vi toàn ngành, các hãng xe Trung Quốc chỉ cần 18 tháng để phát triển hoàn chỉnh một mẫu xe mới.
363 kết quả phù hợp
Ôtô Trung Quốc mất bao lâu để phát triển một mẫu xe mới?
Thay vì mất 60 tháng như trung bình trên phạm vi toàn ngành, các hãng xe Trung Quốc chỉ cần 18 tháng để phát triển hoàn chỉnh một mẫu xe mới.
Xiaomi giao 840 xe điện mỗi ngày từ đầu năm
Tính riêng trong năm 2025, hãng xe điện Trung Quốc bàn giao thành công khoảng 840 xe mỗi ngày cho khách hàng, chủ yếu là sedan điện Xiaomi SU7.
Cổ phiếu Tesla lao dốc vì Musk lập đảng mới
Cổ phiếu Tesla giảm 6,79% trong phiên giao dịch ngày 7/7 sau khi CEO Elon Musk tuyên bố thành lập một đảng chính trị mới tại Mỹ, động thái đã khiến Tổng thống Donald Trump nổi giận.
Vì sao ôtô Trung Quốc khó thành công tại Mỹ?
Trang tin Carbuzz vừa có bài phân tích về những lý do các thương hiệu xe Trung Quốc khó có thể thể đạt được những thành công tại Mỹ, và điều này không liên quan đến cuộc chiến thuế quan của tổng...
Thấy gì từ top xe bán chạy tại Việt Nam từ đầu năm?
Sedan gầm thấp, từ giá rẻ đến tiền tỷ, đều không còn chỗ đứng vững chắc tại Việt Nam trước xu hướng chuộng SUV, làn sóng xe điện.
Sedan tiền tỷ giảm giá nhiều vẫn khó thoát 'ế'
Khuyến mại nhiều, thậm chí giảm giá cả trăm triệu đồng nhưng phần lớn sedan cỡ D tại Việt Nam vẫn chưa thể sở hữu doanh số đủ tốt.
Tesla Model Y đòi lại ngôi đầu ở Trung Quốc
Tesla Model Y đã thành công đòi lại danh hiệu SUV bán chạy nhất tại Trung Quốc trong tháng 5, vượt qua BYD Song Plus.
Lại thêm blogger bị kiện vì 'đụng' hãng xe Trung Quốc
Avatr đã lập đơn kiện và cho rằng blogger này có hành động bôi nhọ thương hiệu, truyền thông bẩn có tổ chức.
Xe điện Xiaomi đứng chót bảng xếp hạng chất lượng
Dữ liệu từ cơ quan quản lý Trung Quốc cho thấy Xiaomi SU7 là sedan thuần điện cỡ lớn nhận được nhiều báo cáo và khiếu nại nhất từ chủ xe.
Xe hybrid gánh doanh số Hyundai tại Mỹ
Hyundai đánh dấu tháng tăng trưởng doanh số thứ 7 liên tiếp tại Mỹ, phần lớn đóng góp đến từ nhóm xe hybrid.
Người Việt mua ôtô nào kể từ đầu năm?
Thị trường xe Việt khởi đầu chậm chạp nhưng vẫn kết thúc quý I với doanh số trội hơn cùng kỳ năm ngoái. Hãng xe nào đã bán nhiều ôtô nhất cho khách Việt?
Xe Hàn ngày càng hụt hơi trong cuộc đua với ôtô Nhật tại Việt Nam
Doanh số nhóm xe Hàn tại Việt Nam ngày càng sa sút. Cuộc chiến Hàn-Nhật dường như đã sớm hạ màn ngay từ quý đầu năm.
Còn ai mua sedan tầm giá 1 tỷ đồng?
Gần như toàn bộ sedan cỡ D xuất hiện trong danh sách ôtô bán chậm nhất Việt Nam quý đầu năm. Doanh số Toyota Camry cũng đang cho thấy dấu hiệu sa sút.
Lượng tiêu thụ ôtô mới tại Nga trong tháng 3 thấp hơn 45% so với cùng kỳ năm ngoái.
Nhà Trắng bắt đầu hạn chế quyền lực của Elon Musk
Khi căng thẳng thương mại Mỹ - Trung leo thang, Nhà Trắng bắt đầu tạo khoảng cách với Elon Musk do lo ngại xung đột lợi ích trong chính sách và ngoại giao.
Thị trường xe Việt ngày càng 'xanh hóa'
Ôtô điện tại Việt Nam liên tục sở hữu doanh số tốt, còn nhóm xe lai xăng-điện cũng bán khá chạy và liên tục chào đón các mẫu xe mới.
Nỗ lực 'ổn định lâu dài' tại Việt Nam của các hãng xe Trung Quốc
Để tăng lòng tin với khách hàng Việt, nhiều hãng xe đã nhanh chóng phủ rộng đại lý, tung ra các chương trình hậu mãi kéo dài và xây nhà máy để khẳng định uy tín.
Hai hãng xe quốc doanh của Trung Quốc đàm phán sáp nhập
Nếu sáp nhập thành công, Dongfeng và Changan sẽ tạo ra nhà sản xuất ôtô lớn nhất Trung Quốc.
Audi ra mắt hãng xe điện mang tên giống hệt tại Trung Quốc
Hãng xe mang tên AUDI là liên doanh giữa tập đoàn Volkswagen và một thương hiệu Trung Quốc.
Geely Coolray cạnh tranh ra sao ở giá 538 triệu đồng
Thêm một SUV cỡ B được chọn làm mẫu xe "chào sân" của một thương hiệu mới. Cơ hội của Geely và Coolray ra sao tại Việt Nam?