Trung Quốc - thế lực mới đứng sau đà tăng trưởng xe điện ở châu Âu
Nhóm các thương hiệu xe Trung Quốc tại châu Âu tăng trưởng doanh số đến 121% so với cùng kỳ năm ngoái.
900 kết quả phù hợp
Nhóm các thương hiệu xe Trung Quốc tại châu Âu tăng trưởng doanh số đến 121% so với cùng kỳ năm ngoái.
Lotus là một thương hiệu ôtô Anh tập trung nghiên cứu và sản xuất xe thể thao hiệu suất cao, nhưng sau năm 2017, Geely đã chính thức trở thành tập đoàn mẹ của hãng xe này.
Trung Quốc sẽ yêu cầu giấy phép xuất khẩu ôtô điện từ năm 2026 nhằm kiểm soát cạnh tranh không lành mạnh và bảo vệ uy tín thương hiệu trên thị trường quốc tế.
Đa số các mẫu xe được nhập khẩu từ Malaysia đến từ thương hiệu ôtô Trung Quốc, hoặc là xe máy phân phối qua đơn vị tư nhân.
Chiếc SUV địa hình di chuyển nhanh trên đường ngập nước, tạo ra các đợt sóng lớn và gây thiệt hại cho các cửa hàng xung quanh.
Đây có lẽ là thời điểm thích hợp để người dùng cân nhắc các xe Trung Quốc khi hãng nào cũng đang chạy giảm giá.
Với Suzuki Fronx, hãng xe Nhật Bản dường như muốn có một "con gà đẻ trứng vàng" mới, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu khác bên cạnh duy trì cam kết điện hóa.
Suzuki Fronx sẽ trở thành SUV cỡ A đầu tiên tại Việt Nam sở hữu hệ truyền động hybrid.
BYD Seal 5 sẽ là sedan cỡ C đầu tiên tại Việt Nam được trang bị hệ truyền động hybrid cắm sạc, chạy tối đa 1.200 km.
Truyền thông là "quyền lực mềm" duy trì độ nhận diện của thương hiệu. Để nhận được sự chú ý liên tục từ công chúng, các thương hiệu đầu tư rất lớn cho các chiến dịch quảng bá.
Ôtô Hàn Quốc thêm lần nữa "sạch bóng" trong danh sách bán chạy nhất tháng. Năm cái tên dẫn đầu có 4 đại diện đến từ thương hiệu ôtô thuần điện.
Con người rất khó phá bỏ những thói quen đã ăn sâu vào bản chất, nhất là tự phá bỏ. Không dám vượt qua chính mình rất khó thành công.
Skoda Slavia là sản phẩm lắp ráp thứ 2 tại Việt Nam của thương hiệu ôtô CH Czech. Xe cạnh tranh trong phân khúc sedan cỡ B cùng Toyota Vios, Hyundai Accent và Honda City.
Ngay khi đợt thanh tra chống tham nhũng nội bộ bắt đầu, CEO của hãng xe địa hình này bất ngờ "bốc hơi".
Hãng xe nội địa Ấn Độ Tata từng đặt chân vào Việt Nam với vị thế dẫn đầu thị trường xe tải quê nhà. Một thập kỷ sau, đến lượt VinFast bắt đầu hành trình chinh phục thị trường ôtô điện Ấn Độ.
Thị trường ôtô Việt Nam đang đứng trước cơ hội chuyển đổi xanh mạnh mẽ. Trong đó, ôtô điện đóng vai trò quan trọng giảm thiểu đáng kể lượng phát thải giao thông, nhất là ở đô thị.
Sau gần 10 năm phát triển, giấc mơ điện hóa của nhiều hãng xe Trung Quốc cũng như mở rộng vùng phủ sóng ra khắp thế giới dần rạn nứt.
Lễ duyệt binh kỷ niệm 80 năm Ngày Chiến thắng phát xít Nhật trong Thế chiến II của Trung Quốc chính thức diễn ra vào sáng 3/9 ở Quảng trường Thiên An Môn tại thủ đô Bắc Kinh.
Smart #2 được xem là mẫu xe kế nhiệm Smart ForTwo - ôtô đô thị cỡ siêu nhỏ khá phổ biến tại châu Âu.
Kia Stonic có nhiều thay đổi đáng kể ở bản nâng cấp mới nhất, nhắm đến tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường SUV cỡ nhỏ.