Toyota tiếp tục là hãng xe có giá trị nhất thế giới
Thương hiệu ôtô đến từ Nhật Bản Toyota đã vượt qua các đối thủ hạng sang để trở thành hãng xe giá trị nhất trong năm 2025.
911 kết quả phù hợp
Thương hiệu ôtô đến từ Nhật Bản Toyota đã vượt qua các đối thủ hạng sang để trở thành hãng xe giá trị nhất trong năm 2025.
Nhiều người dùng nhận định VinFast đang là hãng xe dẫn đầu về chất lượng hậu mãi, không ngừng nâng tầm chuẩn mực chăm sóc khách hàng trong ngành ôtô Việt Nam.
Ngày 15/10, sau 4 tháng phát động và nhận được gần 400 bài dự thi, “VinFast - Khát vọng vì Việt Nam xanh và hùng cường” đã tìm ra 8 tác phẩm xuất sắc để trao giải nhất, nhì, ba.
Để tìm kiếm khách hàng mới, nhiều hãng xe đã triển khai các ưu đãi đặc biệt đến người dùng, đánh mọi khía cạnh từ bảo dưỡng, giá bán đến hậu mãi.
Dù đang bán chạy, dây chuyền sản xuất BYD Song Plus ở Trung Quốc bị đồn đoán sẽ sớm dừng lại. BYD gián tiếp xác nhận thông tin này.
Doanh số sa sút, khả năng sinh lời không cao là các lý do Kia Soul sẽ bị khai tử trong năm nay.
Gian hàng “Triệu chuyển động xanh” của Toyota tại giải chạy “Vì hòa bình 2025” với nhiều điều thú vị thu hút đông đảo khách tham quan.
Thuế quan khiến lòng trung thành với thương hiệu ôtô tại Mỹ giảm xuống dưới 50%, nhưng các tên tuổi lớn như Toyota, Honda, Ford, Lexus và Porsche vẫn giữ vững vị thế.
Ôtô điện vẫn có rủi ro gặp sự cố khi lội nước sâu hoặc bị ngập nước trong thời gian dài, khiến xe không thể hoạt động.
Quyết định khởi động dây chuyền sản xuất mẫu xe hybrid đầu tiên tại Việt Nam khẳng định hướng đi của Toyota trên hành trình điện hóa, đồng thời nhắm đến duy trì vị thế hiện tại.
Đoàn 200 ôtô VinFast với 400 thành viên từ 34 tỉnh, thành đã hội tụ về Hội An để tham gia hành trình lịch sử “Wonder Trip 2025 - Hào khí non sông” do VinClub tổ chức.
Nhóm các thương hiệu xe Trung Quốc tại châu Âu tăng trưởng doanh số đến 121% so với cùng kỳ năm ngoái.
Lotus là một thương hiệu ôtô Anh tập trung nghiên cứu và sản xuất xe thể thao hiệu suất cao, nhưng sau năm 2017, Geely đã chính thức trở thành tập đoàn mẹ của hãng xe này.
Trung Quốc sẽ yêu cầu giấy phép xuất khẩu ôtô điện từ năm 2026 nhằm kiểm soát cạnh tranh không lành mạnh và bảo vệ uy tín thương hiệu trên thị trường quốc tế.
Đa số các mẫu xe được nhập khẩu từ Malaysia đến từ thương hiệu ôtô Trung Quốc, hoặc là xe máy phân phối qua đơn vị tư nhân.
Chiếc SUV địa hình di chuyển nhanh trên đường ngập nước, tạo ra các đợt sóng lớn và gây thiệt hại cho các cửa hàng xung quanh.
Đây có lẽ là thời điểm thích hợp để người dùng cân nhắc các xe Trung Quốc khi hãng nào cũng đang chạy giảm giá.
Với Suzuki Fronx, hãng xe Nhật Bản dường như muốn có một "con gà đẻ trứng vàng" mới, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu khác bên cạnh duy trì cam kết điện hóa.
Suzuki Fronx sẽ trở thành SUV cỡ A đầu tiên tại Việt Nam sở hữu hệ truyền động hybrid.
BYD Seal 5 sẽ là sedan cỡ C đầu tiên tại Việt Nam được trang bị hệ truyền động hybrid cắm sạc, chạy tối đa 1.200 km.