Chiêu lạ của ôtô Trung Quốc tại Việt Nam, liệu có dễ thành công?
Trong nỗ lực chinh phục khách Việt, bên cạnh xây nhà máy, mở rộng hệ thống đại lý, các hãng xe Trung Quốc còn đang sử dụng một số "chiêu lạ".
830 kết quả phù hợp
Chiêu lạ của ôtô Trung Quốc tại Việt Nam, liệu có dễ thành công?
Trong nỗ lực chinh phục khách Việt, bên cạnh xây nhà máy, mở rộng hệ thống đại lý, các hãng xe Trung Quốc còn đang sử dụng một số "chiêu lạ".
Tại Tesla, không ai có thể thay thế Elon Musk
Theo nhiều người, Elon Musk thậm chí còn quan trọng hơn Tesla.
Ông Akio Toyoda: Toyota không thay đổi chiến lược với xe điện
Chủ tịch hãng xe lớn nhất thế giới Toyota, ông Akio Toyoda, đưa ra những lập luận thuyết phục để bảo vệ chiến lược đa dạng năng lượng, cảnh báo nguy cơ từ việc chỉ tập trung vào xe điện.
Không xe Hàn, hiếm xe sang tại triển lãm ôtô Thượng Hải 2025
Sự vắng mặt của nhiều thương hiệu ôtô tại triển lãm Auto Shanghai 2025 phản ánh những gì đang diễn ra cũng như các thay đổi tiềm tàng của ngành trong tương lai.
Người Việt mua ôtô nào kể từ đầu năm?
Thị trường xe Việt khởi đầu chậm chạp nhưng vẫn kết thúc quý I với doanh số trội hơn cùng kỳ năm ngoái. Hãng xe nào đã bán nhiều ôtô nhất cho khách Việt?
Xe điện Porsche sắp rút khỏi Trung Quốc? Xiaomi 'không cùng đẳng cấp'
Dù bị cạnh tranh bởi các hãng nội địa và có nguy cơ rút khỏi thị trường tỷ dân, Porsche vẫn không coi Xiaomi hay các hãng xe điện thể thao Trung Quốc là đối thủ.
Mansory ra mắt gói độ Mercedes-Benz V-Class dành riêng cho Trung Quốc
Mẫu MPV Mercedes-Benz V-Class nhận được gói nâng cấp ấn tượng về ngoại hình cũng như các trang bị tiện nghi tại nội thất.
MINI Countryman thế hệ mới ra mắt, giá gần 2,6 tỷ đồng
So với bản tiền nhiệm, Countryman 2025 đã to và dài hơn, thiết kế nội ngoại thất được thay đổi hiện đại hơn.
Tham vọng doanh số 200.000 xe của VinFast lớn đến mức nào?
Chủ tịch Vingroup đặt mục tiêu doanh số 200.000 xe cho VinFast trong năm nay, cao hơn gấp đôi lượng tiêu thụ mà hãng từng đạt được ở Việt Nam hồi năm ngoái.
Xe Hàn ngày càng hụt hơi trong cuộc đua với ôtô Nhật tại Việt Nam
Doanh số nhóm xe Hàn tại Việt Nam ngày càng sa sút. Cuộc chiến Hàn-Nhật dường như đã sớm hạ màn ngay từ quý đầu năm.
Dẫn đầu doanh số ôtô điện châu Âu trong tháng 3 nhưng khi xét thành tích bán hàng cả quý, Tesla vẫn phải chấp nhận xếp sau một hãng xe của lục địa già.
Xe Trung Quốc tại Việt Nam - đông nhưng không dễ sống
Tưởng chừng với sự trở lại ồ ạt và bài bản hơn, các thương hiệu ôtô Trung Quốc sẽ có khởi đầu mới tốt đẹp tại thị trường Việt nhưng có vẻ thực tế lại chưa "màu hồng" đến thế.
CATL giới thiệu pin mới - sạc 5 phút đi được 520 km
Dòng pin mới của CATL sở hữu hệ số sạc 12C, có thể cung cấp phạm vi hoạt động tối đa 800 km sau mỗi lần sạc đầy.
Khi ôtô Trung Quốc bắt đầu 'tung chiêu'
Chuyển hướng sang mảng thế mạnh, lôi kéo sự chú ý của khách hàng bằng chiêu bài giá rẻ, ôtô Trung Quốc dường như đang đặt nhiều quyết tâm tại Việt Nam.
Loạt xe nhập khẩu đua khuyến mại mùa lễ, có chiếc vừa ra mắt đã giảm
Dù chỉ vừa ra mắt không lâu, Jaecoo J7, Omoda C5 hay MG G50 đều đang được áp dụng ưu đãi hàng chục triệu đồng.
Vingroup tính làm người máy đa năng 'made in Vietnam' đầu tiên
Năm nay, VinMotion - một trong những công ty thành viên của Vingroup - sẽ tập trung thiết kế, và phát triển các thế hệ người máy đa năng "made in Vietnam" đầu tiên.
Hãng xe 'ế' tại Trung được cứu nhờ triển lãm ôtô Thái Lan
Trong lúc đang vướng phải khó khăn tài chính và ghi nhận doanh số thấp kỷ lục ở quê nhà, Neta lại bất ngờ nhận được lượng đơn đặt mua xe tốt tại triển lãm BIMS 46th ở Thái Lan.
Mẫu xe khiến sếp BYD tự tin 'tốt gấp 10 lần' xe sang của Đức
Denza Z9 GT sẽ là mẫu xe đầu tiên của thương hiệu ôtô thuộc tập đoàn BYD gia nhập thị trường châu Âu vào cuối năm nay.
Honda Việt Nam gia hạn thêm 2 năm bảo hành cho chủ xe ôtô Honda
Công ty Honda Việt Nam (HVN) dành tặng khách hàng sở hữu ôtô của hãng thêm 2 năm bảo hành động cơ và hộp số cho tất cả dòng xe ôtô.
Hãng xe Mỹ 'bốc hơi' hơn 100 tỷ USD vì chính sách thuế từ Donald Trump
Dù là thương hiệu nội địa, có nhà máy tại Mỹ, các hãng xe tại Detroit như Ford, GM và Stellantis vẫn có thể mất hơn 100 tỷ USD do phụ thuộc linh kiện quốc tế.