Chi hàng nghìn USD đi tàu hỏa xa xỉ khắp thế giới
Từ Paris hoa lệ đến một hòn đảo xanh tươi ở Nhật Bản, đây là cách du lịch kết hợp nghỉ ngơi một cách đầy thanh lịch.
2.432 kết quả phù hợp
Chi hàng nghìn USD đi tàu hỏa xa xỉ khắp thế giới
Từ Paris hoa lệ đến một hòn đảo xanh tươi ở Nhật Bản, đây là cách du lịch kết hợp nghỉ ngơi một cách đầy thanh lịch.
Việc khởi động các chuyến bay thuê bao và mở rộng những chuyến bay định kỳ từ Nga đến Việt Nam khiến nhu cầu đi du lịch Việt Nam của người Nga đang tăng mạnh.
Cộng đồng công nghệ và biker tiếc thương ông Mai Triều Nguyên
Sự ra đi của ông Mai Triều Nguyên để lại niềm tiếc thương sâu sắc trong cộng đồng công nghệ và biker Việt Nam, nơi ông được kính trọng với đam mê, cống hiến và tinh thần khám phá.
Mất 116 triệu đồng trong 3 ngày vì sập bẫy 'review du lịch'
Anh Nguyễn Huy Th. (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết chỉ trong 3 ngày làm nhiệm vụ "viết đánh giá (review) trên website du lịch", anh bị mất hơn 116 triệu đồng.
Nhật Bản bế tắc vì thiếu người làm du lịch
Lương thấp, giờ làm việc dài là lý do khiến người lao động tránh xa ngành du lịch dù đang bùng nổ ở Nhật Bản.
Những khách Việt chi nửa tháng lương để vừa du lịch, vừa chạy deadline
Xu hướng workcation vẫn "nóng" khi nhiều người trẻ sẵn sàng chi tiền để đổi không gian làm việc, nâng khả năng sáng tạo. Song, không phải điểm đến nào cũng lý tưởng cho workcation.
Trào lưu du lịch 'săn' dấu mộc lan đến Sa Pa
Sau sức ảnh hưởng nhất định từ trào lưu du lịch "săn" dấu mộc ở Hà Giang, Lào Cai là tỉnh tiếp theo triển khai dự án này.
Khách Mỹ 'điếc tai nhưng thích thú' sau 15 năm trở lại TP.HCM
"Nghe có vẻ lạ, nhưng quãng thanh xuân sống ở Việt Nam là điều tôi cảm thấy tự hào nhất trong cuộc đời", du khách Chris Wallace chia sẻ trên Travel Leisure.
Muôn kiểu check-in chia tay tòa 'Hàm cá mập'
Đông đảo người dân và du khách quốc tế đổ về tòa nhà ''Hàm cá mập" (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) chụp ảnh trước khi công trình này bị dỡ bỏ.
Chuyện gì đang xảy ra ở Santorini?
Giữa lúc chính quyền địa phương đau đầu trước nạn quá tải du lịch hồi 2024, loạt rung chấn "tiễn" khoảng 15.000 người dân, du khách rời khỏi Santorini theo cách không ai mong muốn.
Xử phạt tài xế xe khách ép ôtô con vào làn khẩn cấp
Liên quan vụ xe giường nằm lấn làn, ép ôtô con vào làn khẩn cấp trên cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây, lực lượng CSGT đã xác minh, lập biên bản xử phạt tài xế xe khách.
Khách Ấn Độ đông, nhưng tiêu ít, khó chiều
Thừa nhận Ấn Độ với hơn 1,4 tỷ dân là một thị trường "béo bở", tuy nhiên các đơn vị lữ hành đang đối mặt nhiều thách thức để chinh phục đối tượng khách hàng đặc thù này.
Bhutan xây sân bay để 'thay đổi đất nước mãi mãi'
Bhutan xây dựng thành phố "chánh niệm", bắt đầu từ một sân bay đặc biệt nằm ở Gelephu - một khu vực ở phía nam Bhutan, gần biên giới Ấn Độ.
Đồng loạt ngừng các tour cưỡi lạc đà quanh kim tự tháp Ai Cập
Hàng loạt công ty du lịch, bao gồm các đơn vị cho thuê Airbnb tại Ai Cập, đã ngừng bán tour cưỡi lạc đà quanh các điểm du lịch lớn, trong đó có Kim tự tháp Giza.
Cuộc sống về đêm ở Tokyo sắp hồi sinh
Tokyo (Nhật Bản) rót 3,8 triệu USD để phát triển nền kinh tế đêm, bao gồm mở văn phòng thông tin tạm thời, trình diễn ánh sáng nghệ thuật và trợ cấp doanh nghiệp.
Bắc Ninh đang làm đúng khi tận dụng sức nóng từ MV Bắc Bling của Hòa Minzy. Tuy nhiên, địa phương chỉ dừng lại ở việc mở tour miễn phí là chưa đủ, theo chuyên gia.
Phú Quốc, TP.HCM liên tục được báo ngoại vinh danh
Trong khuôn khổ giải thưởng Reader’s Choice Awards lần thứ 18 do độc giả của Tạp chí du lịch DestinAsian bình chọn, Phú Quốc và TP.HCM vinh dự vào top điểm đến tốt nhất châu Á.
Mỹ xem xét cấm công dân một số quốc gia nhập cảnh
Chính quyền Tổng thống Trump đang hoàn tất lệnh cấm nhập cảnh đối với công dân từ một số quốc gia bị liệt vào danh sách đen.
Sốt tour đi 'Cung đường Vàng' Nhật Bản ngắm hoa anh đào
Hoa anh đào bung nở tại nhiều nơi ở Nhật Bản, nhưng du khách Việt vẫn quen tìm đến tuyến đường Tokyo - Kyoto - Osaka ("Cung đường Vàng") bất chấp cảnh đông đúc, quá tải.
Chiến lược lấy lòng nhóm 1% siêu giàu của hãng xa xỉ
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.