Chạy xe máy điện thế nào để không phải sạc nhiều?
Để tối ưu phạm vi hoạt động xe máy điện, bạn không nên cho xe tăng tốc đột ngột, hạn chế chở nặng.
710 kết quả phù hợp
Chạy xe máy điện thế nào để không phải sạc nhiều?
Để tối ưu phạm vi hoạt động xe máy điện, bạn không nên cho xe tăng tốc đột ngột, hạn chế chở nặng.
Tốc độ cao ảnh hưởng thế nào đến tầm hoạt động của xe điện?
Dù xe điện ngày nay đã có thể đạt tầm hoạt động ấn tượng, các thử nghiệm thực tế cho thấy chỉ cần tăng tốc độ, quãng đường đi được có thể sụt giảm đáng kể so với con số lý thuyết được công bố.
Độ pin xe máy điện - coi chừng lợi bất cập hại
Thay thế bộ pin, sử dụng pin phụ đang là những cách độ pin xe máy điện thông dụng. Tuy có thể cải thiện phạm vi hoạt động, độ pin có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro liên quan tới an toàn, cháy nổ.
Nhóm đối tượng dàn cảnh cướp tài sản của lái xe ôm giữa đêm khuya
Nhóm 3 đối tượng tuổi "teen" bỏ học, sống lang thang, dặt dẹo ở những quán game, quán bi-a. Để có tiền ăn chơi, chúng bàn nhau dàn cảnh điều tài xế xê ôm ra chỗ vắng cướp tài sản lấy tiền chơi game.
Chuyển sang xe điện, TP.HCM giải quyết xe máy cũ thế nào?
Với xe cũ nát, phương án đưa ra là tái chế hoặc xử lý như phế liệu, những xe còn dùng được tiếp tục lưu hành tại các vùng chưa có tiêu chuẩn khắt khe về phát thải.
Từ miễn lệ phí trước bạ, hoàn thuế theo từng chuyến xe đến vay vốn không cần thế chấp... TP.HCM đang tung loạt chính sách chưa từng có hỗ trợ người dân, nhất là tài xế công nghệ.
Tái chế pin xe điện - 'miếng bánh' chục tỷ USD chờ chia phần
Quy mô ngành tái chế pin xe điện toàn cầu được dự báo có thể vượt ngưỡng 73 tỷ USD trong khoảng 10 năm tiếp theo.
TP.HCM sẽ xử lý pin thải từ 400.000 xe điện sau chuyển đổi ra sao?
Theo Viện Nghiên cứu Phát triển TP.HCM, việc chuyển đổi xe xăng sang xe điện sẽ song hành cùng giải pháp thu gom, xử lý pin lỗi và khuyến khích tái chế bền vững.
Cầm lái sedan thể thao Lynk & Co 03+ - món ăn 'lạ' giữa thời điện hóa
Lynk & Co 03+ gây ấn tượng với ngoại hình thể thao, âm thanh ồn ào đặc trưng của một chiếc sedan hiệu suất cao, đánh đổi bằng mức giá gần 2 tỷ đồng.
Chi tiết Lynk & Co 03+, 'xe đua' giá gần 2 tỷ đồng
Mẫu sedan thể thao của Lynk & Co có thiết kế hầm hố, cùng không gian nội thất đậm chất "xe đua".
Sau Koenigsegg, Pagani từ chối sản xuất xe điện do 'không ai muốn'
Dù ngành công nghiệp ôtô toàn cầu đang chuyển hướng sang điện hóa, khách hàng Pagani vẫn nhất quyết trung thành với động cơ V12 mạnh mẽ và đầy cảm xúc.
Các nguyên đơn cáo buộc Volvo XC40 Recharge phiên bản thuần điện có thể tăng tốc ngoài ý muốn, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn.
Các 'thiên đường' xe 2 bánh làm gì để giảm sử dụng xe xăng?
Ba quốc gia đông dân hàng đầu thế giới gồm Ấn Độ, Trung Quốc và Indonesia cũng đồng thời là các thị trường xe 2 bánh có quy mô lớn nhất toàn cầu.
Hà Nội lên giải pháp hỗ trợ người dân chuyển đổi xe xăng sang xe điện
Sau chỉ đạo của Thủ tướng, Hà Nội lên kế hoạch thực hiện và kêu gọi các đơn vị cung ứng xe điện đưa ra mức hỗ trợ người dân chuyển đổi sang xe điện, thậm chí giảm giá bán.
Lái xe điện bằng một bàn đạp sẽ bị cấm tại Trung Quốc
Xe điện tại Trung Quốc sẽ không còn tính năng "one-pedal driving" mặc định kể từ năm 2027.
Hyundai Ioniq 6 N hoàn toàn mới mạnh 650 mã lực
Phiên bản hiệu cao của mẫu sedan thuần điện Hyundai Ioniq 6 N được thay đổi mạnh mẽ cả về thiết kế ngoại thất, nội thất cùng hiệu suất vận hành.
Trải nghiệm BYD Atto 2 - SUV điện đô thị giá 669 triệu đồng
Với thiết kế trẻ trung và có phần mềm mại, mẫu SUV điện mới của BYD có sức mạnh ra sao và vận hành thế nào?
Ferrari vẫn nói không với hộp số sàn
Trong khi nhiều hãng khác vẫn cung cấp hộp số sàn, Ferrari vẫn khẳng định không có kế hoạch hồi sinh tùy chọn hấp dẫn này.
Vì sao nhiều người cảm thấy buồn nôn khi đi xe điện?
Tình trạng nôn nao khó chịu khi sử dụng xe điện là một hiện tượng có thật khi chuyển từ xe động cơ xăng sang xe thuần điện.
Siêu xe Koenigsegg Sadair’s Spear giới hạn 30 chiếc, giá 5,2 triệu USD
Được phát triển từ Jesko Attack, Koenigsegg Sadair’s Spear sở hữu gói ngoại thất khí động học mạnh mẽ hơn với mức giá khởi điểm từ 5,2 triệu USD.