Trung Quốc - thế lực mới đứng sau đà tăng trưởng xe điện ở châu Âu
Nhóm các thương hiệu xe Trung Quốc tại châu Âu tăng trưởng doanh số đến 121% so với cùng kỳ năm ngoái.
153 kết quả phù hợp
Nhóm các thương hiệu xe Trung Quốc tại châu Âu tăng trưởng doanh số đến 121% so với cùng kỳ năm ngoái.
Toyota phát triển một ứng dụng để giúp chủ xe PHEV chăm chỉ cắm sạc hơn, vừa giảm chi phí sử dụng vừa giúp cải thiện môi trường.
Xe điện tại Thái Lan sắp hết thời được trợ giá khi chương trình EV 3.0 kết thúc vào cuối năm 2025, làm dấy lên lo ngại nguy cơ bùng nổ cuộc chiến giá cả trên thị trường.
Volvo, hãng xe phát minh dây an toàn 3 điểm, vừa thông báo triệu hồi các mẫu xe đời 2026 do lỗi liên quan đến bộ phận này.
Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam khẳng định toàn bộ ôtô của các thương hiệu thành viên đang kinh doanh có thể lưu thông bình thường trong vùng phát thải thấp.
Doanh số xe điện toàn cầu tháng 8 tăng trưởng thấp nhất kể từ đầu năm, phản ánh sự chững lại tại thị trường Trung Quốc.
Horse C15 là thiết bị có thể biến ôtô thuần điện thành xe điện phạm vi mở rộng.
Với 3 thương hiệu BMW, Rolls-Royce và MINI, tập đoàn BMW vừa lập kỷ lục mới khi sản xuất chiếc xe điện khí hóa thứ 3 triệu đến tay khách hàng, khẳng định vai trò trọng yếu của chiến lược điện hóa...
Chỉ trong 2 năm, SAIC MG dự kiến đầu tư hơn 1,4 tỷ USD cho việc ra mắt và nâng cấp xe điện toàn cầu.
Bên cạnh việc hợp tác cùng Lucid, Aston Martin đang cân nhắc bổ sung tùy chọn giả lập âm thanh động cơ và hộp số như các mẫu xe điện của Hyundai.
Thay vì tự làm thủ tục hải quan và nhận xe tại cảng, khách hàng châu Âu giờ có thể được giao xe tận nhà khi mua ôtô điện Trung Quốc.
Quyết định không tập trung toàn lực cho ôtô thuần điện của Toyota dường như đã đúng, ít nhất nếu xét đến tình hình thị trường ở thời điểm hiện tại.
Thị trường xe điện toàn cầu đang chững lại khi tăng trưởng tháng 7/2025 chỉ đạt 21%, mức thấp nhất kể từ đầu năm nay.
Phiên bản 2026 của Deepal L07 được trang bị hệ thống hỗ trợ lái Qiankun ADS 4.0 SE của Huawei và nâng cấp hiệu năng vận hành.
BMW đang phát triển một mẫu SUV địa hình hoàn toàn mới nhằm cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz G-Class, dự kiến ra mắt trong năm 2029.
Với triết lý kinh doanh tư duy toàn cầu, linh hoạt theo thị trường, Geely đã xây dựng một đế chế có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành ôtô thế giới.
Tăng trưởng ôtô Trung Quốc sụt giảm trong tháng 7 do nhu cầu xe "xanh" giảm, trong bối cảnh chính phủ nỗ lực ổn định ngành công nghiệp ôtô giữa áp lực dư thừa công suất.
Giám đốc Điều Hành Honda Australia cho biết thương hiệu không đặt cược tất cả vào xe điện, và xe hybrid mới là chìa khóa thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh.
Trong 6 tháng đầu năm 2025, Thái Lan đã xuất khẩu 475.013 chiếc, giảm 7,98% so với cùng kỳ năm ngoái. Triển vọng xuất khẩu trong năm cũng giảm còn 950.000 xe, thấp hơn 50.000 chiếc so với kế hoạch...
BYD đẩy mạnh hoạt động kinh doanh ở nước ngoài, nhắm mục tiêu 50% doanh số toàn cầu vào năm 2030 đến từ các thị trường bên ngoài Trung Quốc.