Ôtô Trung Quốc tại Việt Nam - hãng ồ ạt sự kiện, hãng âm thầm rút lui
Làn sóng ôtô Trung Quốc tại Việt Nam mang đến nhiều lựa chọn mới cho khách Việt. Cơ hội chia đều cho tất cả cái tên tham gia, tuy nhiên không phải hãng nào cũng thành công.
114 kết quả phù hợp
Ôtô Trung Quốc tại Việt Nam - hãng ồ ạt sự kiện, hãng âm thầm rút lui
Làn sóng ôtô Trung Quốc tại Việt Nam mang đến nhiều lựa chọn mới cho khách Việt. Cơ hội chia đều cho tất cả cái tên tham gia, tuy nhiên không phải hãng nào cũng thành công.
Quá nhiều xe tồn, BYD phải giảm năng suất nhà máy
Nếu không giảm năng suất tại nhà máy, nhiều đại lý của BYD tại Trung Quốc có thể phải đóng cửa.
Vì sao ôtô Trung Quốc khó thành công tại Mỹ?
Trang tin Carbuzz vừa có bài phân tích về những lý do các thương hiệu xe Trung Quốc khó có thể thể đạt được những thành công tại Mỹ, và điều này không liên quan đến cuộc chiến thuế quan của tổng...
BYD làm rõ tin đồn về sedan điện Seal
Hãng xe Trung Quốc phủ nhận tin đồn BYD Seal là mẫu xe đầu tiên được trang bị pin thể rắn với khả năng hoạt động vượt trội.
Đại lý BYD nhận cọc MPV hybrid - ngang cỡ Carnival, giá từ 1,5 tỷ đồng
BYD M9 được tiết lộ sẽ ra mắt Việt Nam trong khoảng tháng 9-10, giá bán dự kiến dao động từ 1,5 tỷ đến 1,7 tỷ đồng.
Sedan tiền tỷ giảm giá nhiều vẫn khó thoát 'ế'
Khuyến mại nhiều, thậm chí giảm giá cả trăm triệu đồng nhưng phần lớn sedan cỡ D tại Việt Nam vẫn chưa thể sở hữu doanh số đủ tốt.
Geely Galaxy A7 - sedan cỡ trung 'ăn' xăng 2L/100 km
Mang tên gọi giống một mẫu điện thoại, Geely Galaxy A7 là mẫu sedan cỡ trung được trang bị công nghệ PHEV với mức giá bằng phân nửa Toyota Camry.
Thời điểm lý tưởng để mua ôtô?
Nhiều khuyến mại lớn trị giá cả trăm triệu đồng, ưu đãi phí trước bạ là những lý do khiến đây đang là thời điểm lý tưởng để mua ôtô cho khách Việt.
Grab bắt tay BYD hỗ trợ tài xế chuyển sang ôtô điện
Tài xế khi tham gia chương trình sẽ được hưởng ưu đãi về thu nhập (tối đa 25 triệu đồng/tháng tùy điều kiện), quyền tham gia dịch vụ GrabCar Plus và chính sách bảo hành pin.
Ôtô Trung Quốc rầm rộ khuyến mại, cao nhất gần cả trăm triệu đồng
Các hãng xe Trung Quốc tại Việt Nam đồng loạt triển khai ưu đãi trong tháng 5.
Chiêu lạ của ôtô Trung Quốc tại Việt Nam, liệu có dễ thành công?
Trong nỗ lực chinh phục khách Việt, bên cạnh xây nhà máy, mở rộng hệ thống đại lý, các hãng xe Trung Quốc còn đang sử dụng một số "chiêu lạ".
BYD gặp khó với xe điện, cả châu Âu và Việt Nam đều chuyển hướng PHEV
Thay vì chỉ tập trung vào xe điện, ông lớn này đã nhanh chóng "quay xe" khi bổ sung loạt sản phẩm PHEV vào thị trường châu Âu.
Xe Trung Quốc tại Việt Nam - đông nhưng không dễ sống
Tưởng chừng với sự trở lại ồ ạt và bài bản hơn, các thương hiệu ôtô Trung Quốc sẽ có khởi đầu mới tốt đẹp tại thị trường Việt nhưng có vẻ thực tế lại chưa "màu hồng" đến thế.
Còn ai mua sedan tầm giá 1 tỷ đồng?
Gần như toàn bộ sedan cỡ D xuất hiện trong danh sách ôtô bán chậm nhất Việt Nam quý đầu năm. Doanh số Toyota Camry cũng đang cho thấy dấu hiệu sa sút.
Công ty Trung Quốc vượt mặt Tesla
Tại các thị trường cạnh tranh trực tiếp với tập đoàn xe điện của tỷ phú Elon Musk, công ty này luôn đặt mức giá bán lẻ thấp hơn.
Khó 'cứu' nhóm sedan cỡ D, cựu binh - tân binh đều mờ nhạt
Mặc dù gần như toàn bộ thị trường đều ghi nhận tăng trưởng, nhóm xe gầm thấp tầm giá một tỷ đồng lại tiếp đà suy giảm.
Nếu không phải VinFast, ngân sách dưới một tỷ đồng còn xe điện nào?
Bên cạnh dải sản phẩm thuần điện từ nhà sản xuất ôtô nội địa, thị trường vẫn còn một số mẫu xe điện có giá dưới một tỷ đồng.
Thị trường ôtô điện thế nào sau khi VinFast dừng chính sách thuê pin?
Sau khi VinFast dừng chính sách bán xe thuê pin và có những điều chỉnh về giá, thị trường ôtô điện Việt Nam có những thay đổi không nhỏ về chi phí ban đầu sở hữu xe. Về cơ bản VinFast vẫn chiếm ưu...
Ôtô Trung Quốc thận trọng tại Việt Nam để đợi xe đời cũ, giá rẻ?
Các hãng xe Trung Quốc mất nhiều thời gian để thăm dò thị trường nhằm tìm ra mức giá phù hợp nhất cho khách hàng Việt. Các mẫu xe ra mắt vì vậy không phải là đời mới so với khu vực và thế giới.
Đường ngày càng hẹp cho sedan tầm giá một tỷ đồng
Ngoài Toyota Camry, toàn bộ mẫu xe còn lại của phân khúc đều ghi nhận doanh số không vượt mức 30 chiếc/tháng.