Quần tam giác in mặt người của Lisa gây tranh cãi
Mẫu quần của Lisa tại Met Gala 2025 được cho là in chân dung nhà hoạt động người Mỹ Rosa Parks, khiến cả nhà mốt Louis Vuitton và người mặc bị chỉ trích.
1.269 kết quả phù hợp
Quần tam giác in mặt người của Lisa gây tranh cãi
Mẫu quần của Lisa tại Met Gala 2025 được cho là in chân dung nhà hoạt động người Mỹ Rosa Parks, khiến cả nhà mốt Louis Vuitton và người mặc bị chỉ trích.
Thảm đỏ Met Gala 2025 chứng kiến sự đổ bộ của mốt không quần. Xu hướng này được các ngôi sao như Lisa, Charlie XCX và Sabrina Carpenter lăng xê nhưng không được đánh giá cao.
'Tính năng rẻ tiền' trên đồng hồ 53.000 USD
Kim giây nhảy (deadbeat seconds) từng bị nhầm lẫn là cơ chế phổ biến ở đồng hồ giá rẻ, nay được Garrick tái sinh trên mẫu S3 Deadbeat Seconds với giá hơn 50.000 USD.
Xoài Non, con gái David Beckham lăng xê mốt váy ngủ
Trào lưu mặc váy ngủ vẫn chưa hạ nhiệt trong mùa mốt năm nay, được các tín đồ thời trang như Victoria Beckham, Harper Beckham hay Xoài Non nhiệt tình lăng xê.
Tăng Mỹ Hàn hóa 'nàng thơ' ở biển
Newsfeed Rate tuần này chấm điểm cao cho mốt xuyên thấu của Lâm Minh, trang phục lấy cảm hứng từ ngành hàng không của Harry Nista và bộ đồ đi biển của Tăng Mỹ Hàn.
Áo chống nắng khó hiểu của Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà vừa gây chú ý khi diện trang phục biểu diễn giống áo chống nắng lên sân khấu. Trên thực tế, món đồ giúp bảo vệ da này luôn là nguồn cảm hứng trong lĩnh vực thời trang.
Con gái Bill Gates mặc táo bạo
Phoebe Gates, ái nữ của tỷ phú Bill Gates, sở hữu gu ăn mặc vừa quyến rũ vừa cá tính, đang hoạt động trong ngành công nghiệp thời trang.
adidas Samba, Gazelle có thể tăng giá ở Mỹ
Hãng đồ thể thao Đức cho biết có khả năng phải tăng giá thành sản phẩm, đồng thời không thể nâng dự báo kết quả kinh doanh do bất ổn thương mại.
Tranh cãi quanh đôi dép tông giá gần 700 USD
Các tín đồ thời trang đang nâng tầm dép xỏ ngón có giá lên đến cả nghìn USD với những outfit thời thượng. Tuy vậy, nhiều người cho rằng nên chọn hoàn cảnh phù hợp để đeo.
Thuế quan của ông Trump biến Labubu thành 'xa xỉ phẩm' ở Mỹ
Giá đồ chơi Labubu tại Mỹ đã tăng sau đợt áp thuế nhập khẩu lên tới 145% với hàng hóa Trung Quốc dưới chính sách mới của ông Trump, khiến người trẻ đắn đo khi mua sắm.
Chu Thanh Huyền khoe ảnh mừng đại lễ 30/4 giữa lùm xùm quảng cáo lố
Huyền Trang, Quỳnh Anh và Chu Thanh Huyền diện áo phông cờ Tổ quốc, áo dài trắng tinh khôi, hướng về đại lễ của dân tộc.
Chuyên gia: 'Túi Hermès của nhà máy Trung Quốc là hàng nhái'
Koyaana Redstar (Mỹ), chuyên gia thẩm định túi hiệu 20 năm kinh nghiệm, cảnh báo người mua cẩn trọng với "Birkin giá rẻ" được quảng cáo trên TikTok, đặc biệt từ Trung Quốc.
Cuộc đua áo dài trước thềm 30/4
Trước thềm kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, những tà áo dài xuất hiện tràn ngập MXH cho thấy tinh thần hưởng ứng đại lễ của các tín đồ thời trang.
Cơn sốt Labubu muộn màng tại Mỹ
Món đồ chơi nghệ thuật Labubu tạo nên cơn sốt tại các cửa hàng và mạng xã hội ở Mỹ, khiến người hâm mộ xếp hàng dài để sở hữu.
DJ Mie diện áo dài khoét vai mừng đại lễ
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao áo dài cách tân của Mie, trang phục cưới của cô dâu Hàn Hằng, song chấm điểm thấp cho chiếc váy không vừa vặn của Louis Phạm.
Khủng hoảng tại Gucci ngày càng trầm trọng
Cuộc khủng hoảng tại Gucci, thương hiệu chủ lực của tập đoàn Kering, tiếp tục trầm trọng hơn trong quý I, theo thông báo từ tập đoàn ngày 24/4.
'Mỹ nhân xuyên thấu' lại gây chú ý
Florence Pugh là người tiên phong, nhiệt tình lăng xê trào lưu xuyên thấu trong những năm gần đây. Cô tiếp tục xuất hiện với bộ cánh trong suốt tại sự kiện ra mắt phim mới.
Màu cà tím phủ sóng ngành đồng hồ xa xỉ
Loạt "ông lớn" Rolex, Richard Mille hay Hublot ra mắt cỗ máy thời gian mang sắc tím, tông màu từng vắng bóng trong thị trường đồng hồ xa xỉ.
Tranh cãi lời nhắn 'cợt nhả' trên ly Starbucks
Sau vài tháng khuyến khích barista vẽ và viết lời chúc lên ly để mang lại trải nghiệm cá nhân cho khách hàng, chuỗi cà phê đã phải siết lại quy định vì nhận lại nhiều phàn nàn.
Prada lại gặp khó khi 'ngọc nữ Nhật Bản' bị tố ngoại tình
Ồn ào tình ái của Nagano Mei nối dài chuỗi khủng hoảng truyền thông do đại sứ thương hiệu, gương mặt đại diện gây ra cho nhà mốt Prada.