Cuộc chiến giá xe điện lan rộng toàn cầu
Các hãng xe điện lớn đang bước vào cuộc đua giảm giá trên phạm vi toàn cầu trong bối cảnh nhu cầu chững lại, trợ cấp bị thu hẹp và áp lực cạnh tranh từ Trung Quốc.
613 kết quả phù hợp
Các hãng xe điện lớn đang bước vào cuộc đua giảm giá trên phạm vi toàn cầu trong bối cảnh nhu cầu chững lại, trợ cấp bị thu hẹp và áp lực cạnh tranh từ Trung Quốc.
Doanh thu quý III của Tesla đạt mức cao nhất từ trước đến nay, nhưng lợi nhuận lại hụt hơi do chi phí tăng vọt, thuế nhập khẩu mới và nguồn thu từ tín chỉ khí thải dần cạn kiệt.
Vị CEO của Tesla đang thực hiện một chiến dịch truyền thông nhằm thuyết phục các cổ đông bỏ phiếu để ông nhận được khoản thưởng nghìn tỷ USD
Doanh số xe điện hóa tăng mạnh nhờ nhu cầu bùng nổ tại Trung Quốc, Mỹ và châu Âu, đánh dấu tháng bán hàng kỷ lục toàn cầu.
Sự biến mất của ưu đãi thuế liên bang tại Mỹ đã khiến người tiêu dùng đổ xô mua sắm xe điện trước hạn chót, đẩy doanh số lên mức kỷ lục - nhưng cũng mở ra viễn cảnh suy giảm mạnh trong những tháng...
Doanh số xe điện Tesla sản xuất tại Trung Quốc tăng nhẹ trong tháng 9, chấm dứt chuỗi giảm trong 2 tháng trước đó nhờ sự ra mắt của chiếc Model Y L.
Các xe Tesla Model 3 cũ từng không có cần gạt xi-nhan dạng truyền thống. Khách Mỹ phải chi hàng trăm USD nếu muốn bổ sung trang bị này.
Nhiều hãng xe tại Mỹ đang tung ưu đãi lớn, cắt giảm giá và tái cấu trúc sản phẩm để ngăn doanh số xe điện lao dốc sau khi ưu đãi thuế liên bang bị gỡ bỏ.
Với mức giá 36.990 USD, Tesla Model 3 Standard là mẫu xe có giá khởi điểm thấp nhất của thương hiệu xe điện đến từ Mỹ.
Khảo sát mới nhất của The Harris Poll cho thấy nhu cầu xe điện tại Mỹ có thể giảm một nửa nếu chính phủ ngừng áp dụng ưu đãi thuế.
Phiên bản mới của Tesla Model Y xuất hiện với mức giá "mềm" hơn nhưng bị lược bỏ nhiều trang bị, khiến giá trị thực tế gây tranh cãi.
Tuy nhiên, các chuyên gia phân tích thị trường cảnh báo doanh số quý IV của Tesla sẽ sụt giảm sau giai đoạn tăng trưởng bất thường.
Tesla buộc phải tăng giá thuê xe sau khi tín dụng thuế chấm dứt, còn Ford và GM khéo léo tìm cách kéo dài hỗ trợ cho khách hàng.
CEO Lei Jun cho biết Xiaomi đã mua 3 chiếc Tesla Model Y hồi đầu năm, tháo rời từng bộ phận để nghiên cứu.
Để đáp ứng các quy chuẩn khí động học, pin và an toàn, xe điện dần có chung dáng vẻ, nhưng bản sắc thương hiệu vẫn tạo nên sự khác biệt rõ rệt.
Không chỉ khác biệt về trang bị hay công nghệ, động cơ của chiếc CLA này cũng chẳng giống bản tiêu chuẩn toàn cầu.
Trong top 10 hãng xe điện bán chạy nhất châu Âu từ đầu năm, Tesla là cái tên duy nhất giảm doanh số so với cùng kỳ năm ngoái.
AUDI E5 Sportback là mẫu xe đầu tiên của thương hiệu liên doanh giữa Audi với SAIC của Trung Quốc, sẽ cạnh tranh trực tiếp cùng Tesla Model 3.
Không chỉ Vingroup, nhiều tập đoàn lớn tại Mỹ cũng đã chọn con đường pháp lý để bảo vệ uy tín khi trở thành nạn nhân của tin giả và các chiến dịch phỉ báng.
Nhật Bản trở thành điểm sáng hiếm hoi của Tesla trong năm nay, bám đuổi doanh số của những mẫu xe điện ăn khách tại thị trường này.