Có bỏ lỡ 'cuộc chơi' khi làm thời trang mà chưa lên TikTok Shop?
Không chỉ là kênh bán hàng, TikTok Shop còn chứng minh khả năng lan toả xu hướng, khẳng định vai trò cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng nhiều lứa tuổi.
653 kết quả phù hợp
Không chỉ là kênh bán hàng, TikTok Shop còn chứng minh khả năng lan toả xu hướng, khẳng định vai trò cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng nhiều lứa tuổi.
Lisa góp phần nối dài xu hướng váy áo xuyên thấu trong năm nay. Trước đó, Dakota Johnson hay Bianca Censori cũng tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ với váy áo trong suốt.
Moschino tiếp tục khẳng định chất châm biếm quen thuộc khi đưa thiết kế của chiếc nồi nhôm thường thấy trong bếp thành túi xách thời trang.
Kai Trump giới thiệu thương hiệu thời trang đầu tay, song Gen Z khiến dư luận tranh cãi khi những chiếc áo nỉ sweatshirt có giá 130 USD được quay quảng bá ngay tại Nhà Trắng.
Ngoài loạt ảnh check-in tại các địa điểm sang chảnh, Tăng Mỹ Hàn còn sở hữu bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ đến từ nhiều thương hiệu xa xỉ.
Nền tảng video ngắn nuôi dưỡng hàng loạt aesthetic, đưa tinh thần “mặc đẹp” thành sân khấu cộng đồng, mở ra không gian sáng tạo cho thương hiệu, người mẫu, nhà sáng tạo nội dung.
Dù được quảng bá rầm rộ với sự góp mặt của Kim Kardashian, màn ra mắt BST hợp tác giữa Nike và Skims tại New York (Mỹ) không thu hút sự chú ý như kỳ vọng.
Duolog Design tại Đài Loan (Trung Quốc) tái chế lưới đánh cá cũ thành kính Hibang thân thiện môi trường, mở ra xu hướng thời trang bền vững từ rác thải biển.
Để sở hữu cỗ máy có số lượng giới hạn mới, trị giá 10.500 USD của ID Genève, người mua phải chứng minh cam kết với một trong 17 Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc.
Các thương hiệu Việt Nam như IVY moda, Phan Đăng Hoàng và Trần Hùng đồng loạt khẳng định tên tuổi trên sàn diễn quốc tế trong tháng 9.
Hàng loạt khách sạn, resort, cơ sở lưu trú du lịch bị phát hiện vi phạm nghiêm trọng các quy định về môi trường, an toàn thực phẩm. Cấp thẩm quyền ban hành quyết định xử phạt hành chính với số...
Nổi lên nhờ bộ phim Clueless, họa tiết kẻ caro nay tái xuất mạnh mẽ tại New York Fashion Week 2025, được Taylor Swift, BlackPink lăng xê, sắp trở thành phong cách hot nhất mùa thu.
Cỗ máy mới của Tissot được chế tác từ đá khai thác trong quá trình đào hầm tại núi Jungfrau (Thụy Sĩ). Tuy nhiên, mức giá cùng yếu tố đổi mới được đánh giá là chưa đáp ứng kỳ vọng.
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
Thay vì ở nhà, nhiều người trẻ xứ tỷ dân bỏ tiền thuê chỗ ngồi tại văn phòng mô phỏng, đeo thẻ nhân viên giả vờ đi làm trong giờ hành chính.
Sự bùng nổ của những chiếc túi hàng nhái cao cấp đang khiến ranh giới thật - giả trở nên mong manh, buộc các thương hiệu lớn đối diện với chính những mâu thuẫn mà họ tạo ra.
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao trang phục truyền thống của Quỳnh Anh Shyn, Nàng Mơ, song thất vọng với lỗi phối đồ hiệu của Huyền Baby.
Chiếc túi Chanel 25 Handbag trên tay Sĩ Thanh bị nghi vấn là hàng giả, nối dài mối nghi về thói quen tiêu dùng đồ nhái của các tín đồ thời trang trong nước và quốc tế.
Trong khi phần lớn outfit chơi tennis của hoa hậu vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa phù hợp với hoạt động thể thao, một số lựa chọn trang phục của cô lại bị chỉ trích vì sexy quá mức.
Từng bị coi là môn thể thao dành cho giới nhà giàu, golf giờ đây thu hút cả Gen Z, kéo theo trào lưu “săn logo” với áo, mũ hay bóng in logo của sân.