Tay nắm cửa ẩn - khi vẻ đẹp có thể phải đánh đổi bằng an toàn
Nhiều mẫu xe hiện đại trang bị tay nắm cửa ẩn. Dẫu có tính thẩm mỹ cao, tay nắm cửa ẩn vẫn gây ra nhiều tranh cãi liên quan đến tính ứng dụng và mức độ an toàn.
151 kết quả phù hợp
Nhiều mẫu xe hiện đại trang bị tay nắm cửa ẩn. Dẫu có tính thẩm mỹ cao, tay nắm cửa ẩn vẫn gây ra nhiều tranh cãi liên quan đến tính ứng dụng và mức độ an toàn.
Sau vụ tai nạn khiến một người tử vong, câu chuyện chốt khóa cửa truyền thống hay hiện đại dần trở thành đề tài nóng, được nhiều hãng xe đưa ra bàn luận.
Sau khi đâm vào dải phân cách, chiếc sedan điện Xiaomi SU7 Ultra bốc cháy. Tài xế bị kẹt bên trong, được xác nhận đã tử vong.
Phong cách marketing kiểu "giả nghèo", trực tiếp chê các đối thủ dường như đang tạo ra phản ứng ngược với Xiaomi.
Chiếc SUV mới dự kiến sắp ra mắt sử dụng động cơ hybrid thay vì thuần điện.
Cuộc điều tra của Xiaomi cho thấy sedan điện Xiaomi SU7 đã nhận lệnh hỗ trợ đỗ xe từ xa từ chiếc iPhone 15 Pro Max.
Dù chẳng ai khởi động, chiếc Xiaomi SU7 vẫn bất ngờ lăn bánh, tiến ra khỏi vị trí đỗ xe.
CEO Lei Jun cho biết Xiaomi đã mua 3 chiếc Tesla Model Y hồi đầu năm, tháo rời từng bộ phận để nghiên cứu.
Để đáp ứng các quy chuẩn khí động học, pin và an toàn, xe điện dần có chung dáng vẻ, nhưng bản sắc thương hiệu vẫn tạo nên sự khác biệt rõ rệt.
Xiaomi SU7 Ultra đã ra mắt khách hàng Nhật Bản, tuy nhiên chưa rõ thời điểm mở bán chính thức.
Chế độ tự lái trên mẫu xe ăn khách nhất của Xiaomi tiếp tục dấy lên lo ngại về an toàn, khi từng có tai nạn khiến người ngồi trên xe thiệt mạng.
Lượng bàn giao SUV điện YU7 tăng mạnh là động lực chính giúp Xiaomi lọt top 10 hãng xe năng lượng mới bán chạy nhất Trung Quốc tháng vừa rồi.
Đây là kỳ thứ hai liên tiếp Xiaomi báo cáo lượng giao hàng vượt 30.000 xe/tháng. CEO Xiaomi đặt mục tiêu doanh số 350.000 xe trong năm nay.
Sau khi lập kỷ lục doanh số tại Trung Quốc, Xiaomi công bố kế hoạch mở rộng sang châu Âu vào năm 2027, đánh dấu bước đi chiến lược của hãng xe điện non trẻ trên thị trường quốc tế.
Không ngạc nhiên nếu Xiaomi quyết định bổ sung bản kéo dài trục cơ sở cho SU7 bởi đây là thị trường yêu thích những chiếc xe sang "đuôi L".
Khoản lỗ trung bình trên mỗi xe điện Xiaomi bán ra đã giảm trung bình 400-500 USD mỗi quý. Xiaomi có thể sinh lời từ mảng xe điện ngay trong quý III.
Trong tổng số hơn 30.000 xe mà Xiaomi bàn giao thành công trong tháng 7, chỉ có hơn 6.000 xe SUV điện Xiaomi YU7. Con số này thấp hơn khá nhiều so với lượng đặt hàng ngày đầu mở bán.
Dù từng quảng cáo khách hàng có thể hoàn tất thanh toán sau khi nhận và kiểm tra xe, Xiaomi dường như đang làm điều ngược lại.
Sự thành công của YU7 và SU7 giúp Xiaomi vượt kỷ lục về doanh số theo tháng, trở thành hãng xe start up thành công nhất thị trường ôtô.
Trước đó, sedan điện Xiaomi SU7 phiên bản Max cũng được bắt gặp khi đang trên đường vận chuyển đến cơ sở nghiên cứu của Hyundai ở Hàn Quốc.