Giá xe cũ tại Mỹ tăng mạnh do ảnh hưởng từ thuế nhập khẩu
Chỉ số giá xe cũ bán tại Mỹ (MUVV), từng là tín hiệu dự báo sớm cho đợt lạm phát sau đại dịch COVID, đang tăng trở lại và vừa ghi nhận mức tăng theo năm cao nhất kể từ năm 2022.
3.220 kết quả phù hợp
Giá xe cũ tại Mỹ tăng mạnh do ảnh hưởng từ thuế nhập khẩu
Chỉ số giá xe cũ bán tại Mỹ (MUVV), từng là tín hiệu dự báo sớm cho đợt lạm phát sau đại dịch COVID, đang tăng trở lại và vừa ghi nhận mức tăng theo năm cao nhất kể từ năm 2022.
Ba ngày, 6 xe mới - thị trường ôtô Việt sôi động ngay đầu tháng 7
Ba ngày đầu tháng 7, 6 mẫu xe mới liên tiếp ra mắt tại Việt Nam, trải dài từ xe điện đến SUV hạng sang, giá bán từ 600 triệu tới hơn 12 tỷ đồng, cho thấy cuộc đua thị phần đang nóng lên rõ rệt.
Honda Việt Nam bán gần 2,3 triệu xe máy trong năm tài chính 2025
Honda Việt Nam kết thúc năm tài chính ngày 31/3, ghi nhận nhiều kết quả kinh doanh tăng trưởng, hoàn thành nhiều mục tiêu đề ra.
Vespa và hành trình kiến tạo cảm hứng mới từ Việt Nam
Nhà máy Piaggio Vĩnh Phúc xuất khẩu xe cho toàn bộ thị trường châu Á, bao gồm các dòng xe biểu tượng của hãng này trên toàn cầu.
Giấc mơ xe Mỹ 'cơ bắp' giá rẻ hơn cho người Việt sắp thành hiện thực?
Nếu mức thuế nhập khẩu được giảm về mức 0%, những chiếc ôtô cơ bắp nhập Mỹ có thể trở hấp dẫn hơn tại Việt Nam nhờ giá bán.
Honda thống trị xe máy xăng, liệu có 'dễ ăn' với xe điện?
Honda đã có gần 30 năm huy hoàng ở phân khúc xe máy xăng tại Việt Nam, nhưng khi xu hướng điện hóa diễn ra, liệu nhà sản xuất Nhật Bản này có giữ được sức nóng như đã từng?
Xe 'ế' tại Việt Nam ra mắt bản mới, sử dụng pin bán rắn
Nhiều khả năng chiếc MG4 EV mới sẽ được trang bị pin bán rắn (semi-solid-state), cho dung lượng cao hơn và độ an toàn tốt hơn pin LFP thông thường.
Vì sao xe điện đắt tiền đang bị thất sủng?
Mercedes-Benz, Porsche, Audi và nhiều hãng xe danh tiếng khác đang phải đối mặt với sự thật: người tiêu dùng không còn mặn mà với những mẫu xe điện hạng sang.
Hơn 100.000 xe điện 'về hưu' năm nay, pin thải loại sẽ đi về đâu?
Những bộ pin trên những xe điện khi hết vòng đời sẽ đi về đâu, nằm ở bãi rác hay được tái chế thành một vòng đời mới?
VinFast khánh thành nhà máy sản xuất ôtô điện tại Hà Tĩnh
Ngày 29/6, nhà máy sản xuất ôtô điện VinFast Hà Tĩnh tại khu kinh tế Vũng Áng (Hà Tĩnh) chính thức khánh thành chỉ sau chưa đầy 7 tháng khởi động dự án.
Tăng giá, thêm trang bị, Yamaha NVX 155 còn đáng mua trước Air Blade?
Yamaha NVX 155 thế hệ thứ ba cập bến thị trường Việt Nam, thay đổi ngoại hình và bổ sung các tính năng, công nghệ hỗ trợ vận hành. Tuy nhiên, giá bán NVX 155 đã tăng so với bản cũ.
Ôtô Trung Quốc - sản xuất thừa rồi loay hoay tìm giải pháp
Sản lượng toàn ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc lập đỉnh trong năm 2024, tuy nhiên sức mua thực dường như chưa thể tăng trưởng song hành.
Cận cảnh Suzuki Swift 2025 tại Việt Nam, giá 569 triệu đồng
Mẫu xe bán tại Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, thay đổi chiều dài tổng thể và bổ sung động cơ mild-hybrid giúp tiết kiệm nhiên liệu.
Tương lai mù mịt cho Tesla tại châu Âu
Đã là tháng thứ năm liên tiếp lượng tiêu thụ ôtô điện Tesla tại châu Âu sụt giảm so với cùng kỳ năm ngoái.
Xe Hàn tại Việt Nam - khi đối thủ không còn là ôtô Nhật
Cuộc đua doanh số giữa ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản ngày càng giảm sức hấp dẫn, giữa lúc thị trường Việt đón chào nhiều thương hiệu mới gia nhập.
Nhập khẩu ôtô tại Việt Nam từ đầu năm vượt 2 tỷ USD
Ôtô nhập khẩu tại Việt Nam tăng trưởng về sản lượng lẫn giá trị kim ngạch. Cán cân doanh số ôtô tại Việt Nam cũng đang nghiêng về nhóm xe nhập khẩu.
Thấy gì từ top xe bán chạy tại Việt Nam từ đầu năm?
Sedan gầm thấp, từ giá rẻ đến tiền tỷ, đều không còn chỗ đứng vững chắc tại Việt Nam trước xu hướng chuộng SUV, làn sóng xe điện.
Loạt xe điện sắp giới thiệu người Việt, thêm lựa chọn giá bình dân
Hai quý cuối năm dự kiến là cuộc đua của nhiều tân binh thuần điện ở đa dạng tầm giá. Trong đó, nổi bật là 2 mẫu xe cỡ nhỏ từ VinFast và TMT Motors.
VinFast VF 5 còn lại gì sau 160.000 km?
Sau 160.000 km, anh Tùng đã chạm mốc bảo hành của chiếc VF 5. Theo chủ xe tính toán, anh chỉ tốn khoảng 8 triệu đồng chi phí bảo dưỡng và sửa chữa xe sau gần 3 năm sử dụng.
Chủ siêu xe điện Xiaomi rao bán xe sau 3 tháng, chấp nhận lỗ nặng
Nếu giao dịch thành công ở mức giá kỳ vọng, chủ nhân chiếc Xiaomi SU7 Ultra sẽ lỗ gần 27% giá trị xe sau khoảng 3 tháng sử dụng.