Ôtô Trung Quốc mất bao lâu để phát triển một mẫu xe mới?
Thay vì mất 60 tháng như trung bình trên phạm vi toàn ngành, các hãng xe Trung Quốc chỉ cần 18 tháng để phát triển hoàn chỉnh một mẫu xe mới.
2.096 kết quả phù hợp
Ôtô Trung Quốc mất bao lâu để phát triển một mẫu xe mới?
Thay vì mất 60 tháng như trung bình trên phạm vi toàn ngành, các hãng xe Trung Quốc chỉ cần 18 tháng để phát triển hoàn chỉnh một mẫu xe mới.
Q6 Sportback E-Tron 2025 ra mắt tại Mỹ, chạy 500 km mỗi lần sạc
Đây là biến thể dáng coupe của chiếc Q6 e-tron vừa mở bán tại Việt Nam vào đầu tháng 7.
Xiaomi gây tranh cãi vì dùng chip điện thoại gắn lên xe YU7
Dù được quảng cáo là sản phẩm cao cấp, sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất, Xiaomi lại trang bị cho chiếc YU7 bộ chip vốn dành cho điện thoại.
SUV điện 15.000 USD của Toyota gây sốt tại Trung Quốc
Chỉ sau khoảng 4 tháng kể từ thời điểm ra mắt, Toyota bZ3X đã ghi nhận doanh số xấp xỉ 20.000 xe tại thị trường Trung Quốc.
Lamborghini Urus thế hệ mới vẫn sử dụng động cơ PHEV
Thay vì động cơ điện như kế hoạch, thế hệ thứ hai của dòng SUV Lamborghini Urus vẫn sẽ được trang bị cấu hình PHEV.
Tân binh SUV cỡ B chen chân thế nào giữa cuộc đua khốc liệt?
Chỉ trong nửa đầu năm, gần 10 mẫu SUV hạng B mới xuất hiện. Thế nhưng có phải mẫu xe nào cũng ghi nhận thành công?
MG4 EV lộ ảnh nội thất, trang bị công nghệ của Oppo
Nội thất của xe nổi bật với màn hình giải trí đặt nổi, áp dụng nền tảng thông minh từ tập đoàn công nghệ Oppo.
Ferrari thừa nhận phím cảm ứng trên ôtô là sai lầm
Ferrari cho biết phím cảm ứng trên vô-lăng giúp xe giàu tính công nghệ hơn, nhưng lại khiến nhiều khách hàng thấy phiền toái.
Trông đợi gì ở Ford khi thuế nhập khẩu ôtô từ Mỹ giảm?
Ford Explorer là mẫu xe nhập Mỹ duy nhất, có thể hưởng lợi khi Việt Nam miễn thuế nhập khẩu ôtô từ Mỹ. Các dòng xe như Bronco, F-150 hay Mustang cũng được kỳ vọng sớm về Việt Nam.
Bỏ lốp dự phòng và những cách hãng xe chọn để giảm chi phí
Để cắt giảm chi phí và phần nào giảm giá bán ôtô khi đến tay khách hàng, hãng xe tìm đến nhiều giải pháp khác nhau, bao gồm loại bỏ hoặc hạ cấp trang bị, chọn lắp ráp thay vì nhập khẩu.
Khách Việt thêm nhiều lựa chọn ôtô mới dưới 600 triệu
Loạt ôtô mới gia nhập thị trường Việt cung cấp nhiều lựa chọn cho khách Việt ở khoảng giá dưới 600 triệu đồng.
Huawei sẽ làm pin xe điện chạy tối đa 3.000 km
Tập đoàn công nghệ Trung Quốc tuyên bố công nghệ pin mới có thể giúp xe điện chạy 3.000 km sau mỗi lần sạc, tuy nhiên tính ứng dụng vẫn còn bị hoài nghi.
Vì sao xe điện đắt tiền đang bị thất sủng?
Mercedes-Benz, Porsche, Audi và nhiều hãng xe danh tiếng khác đang phải đối mặt với sự thật: người tiêu dùng không còn mặn mà với những mẫu xe điện hạng sang.
Audi là hãng xe 'gây thất vọng' nhất tại Mỹ
Nghiên cứu do J.D. Power thực hiện tại Mỹ cho thấy Audi là hãng xe ghi nhận số lượng vấn đề được báo cáo nhiều nhất trong 3 tháng đầu sử dụng.
Cơ hội nào cho Skoda Kushaq - SUV châu Âu giá dưới 600 triệu đồng
Khác với các mẫu SUV đàn anh có giá bán tiền tỷ, Skoda Kushaq ra mắt khách Việt khởi điểm dưới 600 triệu đồng, một phần nhờ nguồn gốc lắp ráp trong nước.
Skoda Kushaq ra mắt - SUV châu Âu lắp ráp Việt Nam, giá từ 599 triệu
Mẫu SUV cỡ B được phát triển trên khung gầm MQB của tập đoàn Volkswagen, sử dụng động cơ tăng áp dung tích 1.0L.
Lamborghini: 'Nhiên liệu điện tử là cứu cánh cho động cơ đốt trong'
Giám đốc Kỹ thuật của Lamborghini cho biết nhiên liệu điện tử (e-fuel) là giải pháp đáng cân nhắc nếu muốn tiếp tục duy trì động cơ đốt trong trong tương lai.
Vì sao ôtô Trung Quốc khó thành công tại Mỹ?
Trang tin Carbuzz vừa có bài phân tích về những lý do các thương hiệu xe Trung Quốc khó có thể thể đạt được những thành công tại Mỹ, và điều này không liên quan đến cuộc chiến thuế quan của tổng...
Đại lý BYD nhận cọc MPV hybrid - ngang cỡ Carnival, giá từ 1,5 tỷ đồng
BYD M9 được tiết lộ sẽ ra mắt Việt Nam trong khoảng tháng 9-10, giá bán dự kiến dao động từ 1,5 tỷ đến 1,7 tỷ đồng.
Mẫu SUV địa hình cỡ nhỏ thương hiệu Nhật Bản được bổ sung vào đội xe cảnh sát, tuy nhiên sẽ không thực hiện các nhiệm vụ truy đuổi.