Xe xanh 'thị uy' trên thị trường Việt nửa đầu năm
Thị trường xe xanh tại Việt Nam trải qua giai đoạn nửa đầu năm tương đối sôi động, doanh số tăng trưởng tốt và thêm nhiều mẫu xe mới gia nhập.
1.056 kết quả phù hợp
Xe xanh 'thị uy' trên thị trường Việt nửa đầu năm
Thị trường xe xanh tại Việt Nam trải qua giai đoạn nửa đầu năm tương đối sôi động, doanh số tăng trưởng tốt và thêm nhiều mẫu xe mới gia nhập.
Toyota giữ vững vị thế trên thị trường ôtô Việt Nam 6 tháng đầu năm
Chiến lược tiếp cận đa chiều cùng các chính sách bán hàng hấp dẫn đã giúp Toyota giữ vững phong độ, duy trì vị trí thương hiệu xe nước ngoài bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.
Chi tiết Vespa Primavera bản 2025, tay ga 'hạng sang' từ Italy
Mẫu xe thế hệ mới được tinh chỉnh một số chi tiết mang lại hiệu ứng ton-sur-ton.
Mitsubishi Xpander vững ngôi 'vua doanh số' trước sức ép tân binh
Sau nửa đầu năm, Mitsubishi Xpander vẫn là MPV bán chạy nhất Việt Nam, bất chấp sự xuất hiện của nhiều mẫu xe mới.
Người Trung Quốc đã mua gần 11 triệu ôtô từ đầu năm
Doanh số ôtô du lịch tại Trung Quốc tăng trưởng 10,7% so với 6 tháng đầu năm 2024, hơn một nửa trong số này là các mẫu xe năng lượng mới.
Giảm đến 100% thuế trước bạ, nhiều người trẻ sở hữu ôtô trong tháng 7
Tung “deal” đến 100% lệ phí trước bạ cùng chính sách hỗ trợ vay trả góp, Toyota giúp giấc mơ sở hữu ôtô không còn xa vời với đông đảo khách hàng, đặc biệt là người trẻ.
Nỗ lực nhưng chưa đủ của Mitsubishi Xforce
Mitsubishi Xforce tăng tốc trong kỳ báo cáo tháng 6 nhưng chưa đủ để đưa doanh số lũy kế vượt qua đối thủ đồng hương Toyota Yaris Cross.
Xe Hàn mất hút ở top bán chạy, ôtô điện áp đảo doanh số
Hai mẫu ôtô điện VinFast tạo ra khoảng cách doanh số khá lớn với các đối thủ chạy xăng. Hai thương hiệu Hàn Quốc gồm Hyundai và Kia không có đại diện trong top bán chạy.
VinFast sẽ bảo vệ thành công danh hiệu hãng xe bán chạy nhất Việt Nam?
Chỉ sau nửa năm, VinFast đã tiến khá gần mốc doanh số từng giúp hãng lên ngôi tại thị trường xe Việt hồi năm 2024.
VinFast giao gần 11.400 ôtô điện một tháng
Mẫu xe bán chạy nhất của VinFast trong tháng 6 là VF3 với 3.667 xe được bàn giao, xếp sau là VF 5 với 3.060 xe.
Ai thống trị thị trường xe hybrid Việt nửa đầu năm?
Lượng tiêu thụ xe hybrid tại Việt Nam tăng gần 72% so với nửa đầu năm ngoái. Thị trường cũng đón nhận thêm nhiều mẫu xe hybrid cắm sạc ở phân khúc phổ thông.
Loạt xe dễ mua trong tầm giá 400 triệu đồng
Ở tầm giá 400 triệu đồng, khách Việt đang có thể lựa chọn xe cỡ A, ôtô điện hoặc thậm chí cả sedan cỡ B hoặc cỡ C.
Xe Hàn tại Việt Nam - khi đối thủ không còn là ôtô Nhật
Cuộc đua doanh số giữa ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản ngày càng giảm sức hấp dẫn, giữa lúc thị trường Việt đón chào nhiều thương hiệu mới gia nhập.
Không cần đợi giảm phí trước bạ, khách Việt ồ ạt mua xe đầu năm
Doanh số thị trường xe Việt sau 5 tháng đầu năm ghi nhận tăng trưởng tốt. Nếu có thể duy trì, đây là lần đầu tiên trong 5 năm thị trường xe Việt không cần đến một đợt giảm phí trước bạ.
Thấy gì từ top xe bán chạy tại Việt Nam từ đầu năm?
Sedan gầm thấp, từ giá rẻ đến tiền tỷ, đều không còn chỗ đứng vững chắc tại Việt Nam trước xu hướng chuộng SUV, làn sóng xe điện.
BYD mất vị trí xe bán chạy tại quê nhà vào tay Geely
Mẫu hatchback giá rẻ của Geely đã thống trị bảng xếp hạng doanh số của nhiều tháng, đưa 2 cái tên chủ lực của BYD rơi xuống vị trí thứ 2 và 3.
Ford Territory vượt Mazda CX-5 và những màn 'soán ngôi' đáng chú ý
Ford Territory gây bất ngờ khi bán chạy hơn Mazda CX-5, còn Toyota Corolla Cross 1.8HEV tái lập thành công đỉnh doanh số hồi đầu năm.
Tiến gần cột mốc 1 triệu xe, Toyota bùng nổ ưu đãi trong tháng 6
Vào tháng 6, Toyota triển khai loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng trên toàn quốc, từ hỗ trợ lệ phí trước bạ đến lãi suất vay trả góp.
Xe Nhật buồn vui trái ngược ở phân khúc sedan giá rẻ
Toyota Vios tăng tốc mạnh mẽ trong tháng 5, giữa lúc Honda City sa sút khi mất gần 68% doanh số so với kỳ báo cáo trước.
Toyota Corolla Cross quay lại dẫn đầu, xe Nhật áp đảo phân khúc hybrid
Tổng lượng tiêu thụ xe hybrid tại Việt Nam giảm trong tháng 5, nhưng nhiều mẫu xe lai xăng-điện của các thương hiệu Nhật Bản ghi nhận doanh số tăng trưởng.