10 ôtô hybrid rẻ nhất thế giới, xe bán chạy ở Việt Nam lọt top
Nhiều mẫu xe đang được phân phối tại Việt Nam cũng lọt vào nhóm giá rẻ nhất thị trường.
1.118 kết quả phù hợp
Nhiều mẫu xe đang được phân phối tại Việt Nam cũng lọt vào nhóm giá rẻ nhất thị trường.
VinFast Limo Green và VF 6 hiện diện trong những màn soán ngôi đáng chú ý tại thị trường xe Việt tháng 9.
Chương trình ưu đãi 40 triệu đồng cho khách hàng thay pin xe hybrid là một phần trong chiến lược xanh hóa bằng xe lai xăng-điện của Toyota tại Việt Nam.
Mẫu xe điện có kích thước nhỏ nhắn, thiết kế dễ thương nhiều khả năng trở thành làn gió mới nếu được mang về thị trường Việt.
Toyota Vios và Honda City tăng giảm doanh số trái ngược trong tháng 9, còn Hyundai Accent ngày càng xa rời đường đua danh hiệu sedan giá rẻ bán chạy nhất.
Ngay tháng đầu mở bán, VinFast Limo Green đã vượt qua nhiều mẫu xe quen mặt để trở thành MPV 7 chỗ bán chạy nhất Việt Nam.
Từ những chiếc taxi truyền thống đầu tiên đến chuyến xe công nghệ ngày nay, đâu đâu trên đường phố Việt Nam, bóng dáng Toyota Vios luôn hiện hữu.
Danh sách ôtô bán chạy nhất 3 quý đầu năm áp đảo bởi xe điện. Không xe Hàn nào góp mặt và chỉ duy nhất Toyota Vios là sedan trong danh sách.
Tỷ lệ nội địa hóa của một số hãng xe tại Việt Nam không thấp như một số ý kiến. Có hãng đặt mục tiêu nâng tỷ lệ này lên 80% ngay trong năm tới.
Thành tích bán hàng hơn 100.000 xe trong 9 tháng đầu năm gần như chắc chắn sẽ giúp VinFast trở thành hãng xe bán chạy nhất Việt Nam năm nay.
Tính riêng trong 5 thành viên VAMM, doanh số xe máy tại Việt Nam trong 3 quý đầu năm đã vượt 1,9 triệu chiếc.
Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
Liên doanh Dongfeng Honda vừa ra mắt phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm ra mắt của mẫu SUV hạng C Honda CR-V 30th Anniversary Edition.
Quyết định khởi động dây chuyền sản xuất mẫu xe hybrid đầu tiên tại Việt Nam khẳng định hướng đi của Toyota trên hành trình điện hóa, đồng thời nhắm đến duy trì vị thế hiện tại.
Dịch vụ đồng sơn chính hãng của Porsche cho phép khách hàng cá nhân hóa mẫu xe của mình ngay tại Việt Nam với giá hàng trăm triệu đồng.
Dây chuyền sản xuất mẫu xe hybrid đầu tiên của Toyota tại Việt Nam có tổng vốn đầu tư hơn 360 triệu USD.
Với Suzuki Fronx, hãng xe Nhật Bản dường như muốn có một "con gà đẻ trứng vàng" mới, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu khác bên cạnh duy trì cam kết điện hóa.
Nhân kỷ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam, Toyota cùng đại lý trên toàn quốc tung ưu đãi hàng chục triệu đồng, tri ân khách hàng đã đồng hành và tin tưởng thương hiệu.
Ở mỗi phân khúc giá đều có những cái tên ghi nhận doanh số ấn tượng, liên tục vượt mốc 1.000 xe bán ra mỗi tháng.
Trong phân khúc SUV đô thị, nhóm ôtô thương hiệu Nhật Bản chỉ còn đua tranh cho vị trí bán chạy thứ hai, bởi một mẫu ôtô điện đang dẫn trước và tạo ra khoảng cách doanh số khá lớn.