Thấy gì từ hình xăm gây tranh cãi của tân Hoa hậu Hoàn vũ Phương Linh
Hình xăm trên tay của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 Nguyễn Hoàng Phương Linh gây tranh cãi, làm dấy lên cuộc đối thoại rộng hơn về trào lưu bài xăm trong giới trẻ.
438 kết quả phù hợp
Thấy gì từ hình xăm gây tranh cãi của tân Hoa hậu Hoàn vũ Phương Linh
Hình xăm trên tay của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 Nguyễn Hoàng Phương Linh gây tranh cãi, làm dấy lên cuộc đối thoại rộng hơn về trào lưu bài xăm trong giới trẻ.
Xu hướng tiêu dùng của Gen Z - cơ hội cho doanh nghiệp chế biến thịt
Nhịp sống hiện đại khiến hành vi tiêu dùng thay đổi. Trong bối cảnh đó, thịt chế biến trở thành lựa chọn của nhiều người trẻ Việt.
Đấu giá hơn 150.000 USD cho tượng Labubu cao như người
Một tượng Labubu cao hơn 1,3 m vừa được đấu giá thành công gần 4 tỷ đồng tại Bắc Kinh (Trung Quốc), đánh dấu bước ngoặt từ thú sưu tầm ngẫu hứng thành biểu tượng văn hóa đương đại.
Vì sao giới trẻ Trung Quốc hưởng ứng lối sống 'người chuột cống'?
Nhiều người trẻ Trung Quốc đang hứng thú với hiện tượng "người chuột cống", mô tả những cá nhân có lối sống giống chuột - hoạt động về đêm, kín đáo và không có con đường cố định.
Mùa hè với ánh nắng gay gắt là thời điểm làn da dễ bị tổn thương nhất. Nhiều người thắc mắc làm thế nào để bảo vệ da không bị bắt nắng, duy trì làn da khỏe mạnh và sáng mịn.
Đối mặt với thực trạng cạnh tranh gay gắt trên thị trường lao động, 47% Gen Z ở Mỹ thừa nhận từng “bịa CV” để tăng cơ hội vào vòng phỏng vấn. Tỷ lệ này cao hơn các thế hệ trước.
Điều khiến thương hiệu của vợ Justin Bieber trị giá 1 tỷ USD
Rhode của Hailey Bieber được e.l.f Beauty mua lại với giá 1 tỷ USD chỉ sau 3 năm ra mắt. Triết lý tối giản và giá cả hợp lý là những yếu tố thúc đẩy thành công này.
Văn hóa tăng ca đang bị khai tử
Từ clip nhân viên TP.HCM làm việc tới 23h, văn hóa tăng ca trở thành tâm điểm tranh luận. Không ít doanh nghiệp đang thay đổi, như giới hạn giờ làm hay thử tuần làm việc 4 ngày.
Nhân sự trẻ bí mật đưa người yêu đi công tác chung
Khảo sát cho thấy 1/5 nhân sự Gen Z và Millennials từng lén đưa người yêu, bạn bè đi công tác để du lịch. Một trong những nguyên nhân là sợ bị đánh giá thiếu chuyên nghiệp.
'Luật chơi' KOL kiểu mới ở Trung Quốc
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, tiêu dùng suy yếu, chỉ dựa vào KOL không "ăn thua", các thương hiệu cần chiến lược kết hợp hài hoà thêm nhóm người ảnh hưởng mới và công nghệ AI.
Thử 'không cần ví - chạm là đi' với các tọa độ hot dọc Metro số 1
Đi tàu thanh toán vé tự động, thưởng thức ly cà phê trong không khí đặc trưng của TP.HCM hay ghé chợ địa phương… là những trải nghiệm sống động đáng thử dọc tuyến Metro số 1.
Cô gái mang lời hứa '7 năm nữa sẽ cưới em' đến lễ diễu binh 30/4
Sau nhiều tháng yêu xa, Thảo Quyên (An Giang) có mặt ở điểm tập kết chiến sĩ tại TP.HCM, mong gặp bạn trai chỉ trong vài phút sau lễ diễu binh 30/4.
Giới trẻ makeup trên vỉa hè TP.HCM từ 3h sáng chờ xem diễu binh
Từ 3h sáng, nhiều người trẻ vừa chờ lễ diễu binh, mang theo đồ trang điểm vừa chuẩn bị diện mạo chỉn chu để lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ tại lễ diễu binh, diễu hành ở TP.HCM.
Giải trí suốt 12 giờ với dàn mỹ nam ở Megalive Shondo
Ngày 20/4 vừa qua, Shondo khuấy đảo TikTok với Megalive kéo dài 12 giờ liên tiếp, khẳng định sức sáng tạo trong kết nối thế hệ trẻ qua sự kết hợp hoàn hảo giữa giải trí và mua sắm.
BIDV ghi dấu ấn tại Sao Khuê 2025 với 7 sản phẩm công nghệ
Tại Lễ công bố và vinh danh giải thưởng Sao Khuê 2025, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được vinh danh với 7 sản phẩm và giải pháp công nghệ thông tin xuất sắc.
Lý Hoàng Nam chạm trán với tay vợt pickleball hàng đầu thế giới
VĐV tennis số 1 Việt Nam có cuộc chạm trán với tay vợt pickleball Andrei Daescu tại giải đấu Major League Pickleball (MLP) lần đầu được tổ chức ở Hà Nội.
Bị đuổi việc vì tan làm sớm 1 phút
Trong năm 2024, một nữ nhân viên họ Vương (Trung Quốc) có 6 lần tan làm sớm 1 phút so với quy định, dẫn đến việc bị công ty sa thải.
Đồng hồ tourbillon mỏng nhất thế giới
Tuần qua, Bulgari gây chú ý khi trình làng mẫu tourbillon mỏng nhất lịch sử. Không kém cạnh, Hublot ra mắt bộ sưu tập độc bản có giá hơn 1 triệu USD.
Vì sao ai cũng là nạn nhân trên MXH?
Câu nói “Tôi là nạn nhân của…” được Gen Z dùng như một lời kể khổ hài hước, mở đầu cho những thú nhận kiểu “biết sai nhưng vẫn lao vào”.
Nhân tố mới đang thay đổi cuộc chơi bất động sản
Chiếm gần một nửa dân số Việt Nam, thế hệ Millennial và Gen Z sẽ sớm trở thành nhóm người có sức ảnh hưởng lớn nhất đến thị trường bất động sản.