Ở Việt Nam, ai đang mua xe điện?
Chỉ trong vài năm, xe điện đã dần trở nên phổ biến tại Việt Nam. Ai đang là người chọn mua ôtô điện, và vì sao nó trở nên bùng nổ đến vậy?
1.178 kết quả phù hợp
Ở Việt Nam, ai đang mua xe điện?
Chỉ trong vài năm, xe điện đã dần trở nên phổ biến tại Việt Nam. Ai đang là người chọn mua ôtô điện, và vì sao nó trở nên bùng nổ đến vậy?
Chuyện gì đang xảy ra với Kia Morning?
Kia Morning cùng với các xe cỡ A giá rẻ đang đuối sức trên thị trường xe Việt dưới sức ép của các phân khúc lân cận và làn sóng điện hóa.
Gia đình trẻ thời 5.0 chọn xe thế nào?
Ngày càng nhiều gia đình trẻ chủ động sở hữu VinFast VF 6 như cách tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi và an toàn cùng mức chi phí dễ tiếp cận.
Cách VinFast định hình thị trường xe máy điện dành cho học sinh
Theo các chuyên gia, VinFast đang lấp đầy khoảng trống của thị trường xe máy điện dành cho học sinh bằng những mẫu xe chất lượng, giá cả hợp lý, trang bị nổi bật trong phân khúc.
Crossover 5 chỗ 'sống' thế nào giữa xu hướng xe 7 chỗ tại Việt Nam
Tại mức giá khoảng 800 triệu tới 1 tỷ đồng, không ít người dùng vẫn lựa chọn crossover 5 chỗ thay vì SUV hay MPV 7 chỗ.
Honda ICON e: dưới 29 triệu sẽ thay đổi thị trường xe máy điện Việt?
Honda ICON e: là xe máy điện đầu tiên của Honda ở Việt Nam, sở hữu giá bán dưới 29 triệu đồng và nhắm đến phục vụ nhóm khách hàng học sinh.
Cận cảnh xe máy điện Honda ICON e: vừa xuất xưởng tại Việt Nam
Những chiếc xe máy điện ICON e: đầu tiên đã được Honda xuất xưởng tại Việt Nam, có giá dự kiến dưới 29 triệu đồng.
Ôtô điện ở Việt Nam ngày càng rẻ
Sự xuất hiện của nhiều mẫu xe điện giá rẻ ở phân khúc phổ thông giúp kéo giảm phổ giá của ôtô thuần điện, đồng thời cung cấp thêm lựa chọn cho khách Việt.
Mazda CX-5 dù tăng giá vẫn duy trì áp lực lên các đối thủ
Tăng giá thêm 20 triệu đồng nhưng Mazda CX-5 vẫn duy trì được sức bán tốt trước các đối thủ cùng phân khúc. Sự trỗi dậy của nhóm xe xanh sẽ cần được chú ý.
Xe Hàn hụt hơi ở nhóm sedan giá rẻ
Xe Hàn trong phân khúc sedan cỡ B hiện vừa thiếu đại diện, vừa yếu về doanh số so với các đối thủ Nhật Bản.
Phân khúc xe 'khốc liệt' nhất Việt Nam đang cạnh tranh thế nào?
Gần 20 mẫu xe hiện diện giúp khách Việt có thêm lựa chọn, nhưng cũng đồng thời khiến việc cạnh tranh trong phân khúc SUV đô thị trở nên khó khăn hơn cho các hãng tham gia.
Thị trường xe Việt tìm lại 'màu hồng'
Doanh số ôtô tại Việt Nam tăng trưởng mạnh trong tháng 2. Xe điện và xe hybrid dường như đang đe dọa thị phần ôtô chạy xăng dầu.
Đại lý phân phối: 'Xe máy điện VinFast có doanh thu hàng tỷ đồng'
Anh Trần Ngọc Chiến - chủ hệ thống phân phối xe máy tại Hà Nội và TP.HCM - khẳng định từ khi kinh doanh xe máy điện VinFast, doanh thu tăng vọt, có tháng lên đến 5 tỷ đồng.
Thấy gì từ cuộc đổi ngôi giữa Xanh SM, Grab và taxi truyền thống?
Nếu không thay đổi, taxi kiểu cũ có thể bị "đào thải", Grab cũng sẽ gặp khó khi cạnh tranh với hãng taxi nội địa Việt.
Ôtô điện có cần những bộ lốp chuyên biệt?
So với xe xăng, ôtô điện có những đặc thù cần được đáp ứng bởi bộ lốp thiết kế riêng.
Manus: DeepSeek tiếp theo của Trung Quốc
AI Agent được xem là bước tiến tiếp theo của ngành AI Trung Quốc, để chống lại đối thủ Mỹ.
Giải mã sự biến mất của ôtô 350 triệu đồng ở Việt Nam
Số lượng lựa chọn ôtô trong tầm giá 350 triệu tại Việt Nam đang không nhiều, phần lớn là các mẫu xe điện cỡ nhỏ, trong khi xe xăng gần như đã không còn chỗ đứng.
Xe hybrid tại Việt Nam có cần hỗ trợ như xe điện?
Nhóm xe hybrid ở Việt Nam ngày càng đa dạng về số lượng cũng như kiểu loại. Không ít hãng cũng bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến các dòng xe lai xăng-điện.
Từ 1/3, khách Việt mua ôtô điện cần lưu ý những thay đổi này
Lệ phí trước bạ tiếp tục được miễn phí hoàn toàn, không còn lựa chọn thuê pin là những thay đổi đáng chú ý trên thị trường xe điện Việt từ đầu tháng 3.
Dừng cho thuê pin, vị thế áp đảo của VinFast tại Việt Nam có thay đổi?
Việc dừng chính sách thuê pin sẽ khiến giá khởi điểm xe điện VinFast tăng lên. Tuy nhiên, hãng xe điện Việt dường như đã có sự chuẩn bị để duy trì tính cạnh tranh.