Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

#Work

TRANG 8

Nhan vien va sep khong ai chiu ai hinh anh

Nhân viên và sếp không ai chịu ai

0 34

Bất đồng trong công việc, nhiều nhân sự Gen Z sẵn sàng trực tiếp tranh luận với quản lý. Ở chiều ngược lại, không ít lãnh đạo thừa nhận gặp khó trong việc thấu hiểu nhân viên.

Sep cu giup toi tim viec hinh anh

Sếp cũ giúp tôi tìm việc

0

Nhận thấy tôi đã phát triển hết khả năng ở môi trường cũ, quản lý trực tiếp giới thiệu cho tôi một công ty khác với quy mô lớn hơn để thử thách bản thân.

Trao luu 'ung tuyen tra thu' hinh anh

Trào lưu 'ứng tuyển trả thù'

0

Ứng tuyển trả thù là cách giải tỏa bức xúc đi kèm nhiều mặt trái. Ứng viên có thể lãng phí thời gian vào những công việc không liên quan và đưa ra quyết định thiếu sáng suốt.

Khi nhan vien giau kinh nghiem hon sep hinh anh

Khi nhân viên giàu kinh nghiệm hơn sếp

0 1

Làm việc với một người sếp ít kinh nghiệm hơn, nhân viên vẫn có thể học hỏi được nhiều kiến thức, kỹ năng từ họ, đồng thời có những cơ hội mới để phát triển bản thân.

Bo phan HR khong phai 'tay sai' hinh anh

Bộ phận HR không phải 'tay sai'

0 35

Bộ phận nhân sự (HR) thường bị cho là rảnh rỗi hoặc chỉ đứng về phía lãnh đạo khi có xung đột. Thực tế, họ phải đảm bảo vị trí cầu nối và có khối lượng công việc đáng kể.

Kieu quan ly 'cao' va 'nhim' hinh anh

Kiểu quản lý 'cáo' và 'nhím'

0 7

Người quản lý nên kết hợp sự linh hoạt của loài cáo và kiên trì, bền bỉ của loài nhím nhằm giúp doanh nghiệp thích ứng nhanh, đồng thời đứng vững trước mọi biến động.

Lam viec voi sep kho tinh hinh anh

Làm việc với sếp khó tính

0

Cuộc sống công sở sẽ dễ chịu hơn khi nhân sự chủ động tìm hiểu phong cách làm việc của sếp ngay từ đầu và giải quyết bất đồng với thái độ thiện chí.

Tranh luan lanh manh chon cong so hinh anh

Tranh luận lành mạnh chốn công sở

0 2

Nhiều nhân viên dễ "bàn ra" hoặc công kích cá nhân trong phòng họp. Lúc này, quản lý cần xác định mục tiêu cuộc thảo luận, giữ bình tĩnh để duy trì trạng thái cân bằng.

Van phong von khong phai cho vui choi hinh anh

Văn phòng vốn không phải chỗ vui chơi

0 1

Niềm vui khi thư giãn với đồng nghiệp không có gì là xấu. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy thích thú và thoả mãn hơn nếu đạt kết quả tốt trong công việc hay tìm thấy cơ hội phát triển.

Xem thêm