Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

#Work

TRANG 9

Bi kip cua nguoi gioi xoay xo hinh anh

Bí kíp của người giỏi xoay xở

0

Trong công việc hay đời sống riêng, chúng ta khó tránh khỏi những sự cố ập đến bất chợt. Thay vì để bị "cuốn đi", cá nhân cần chủ động lên kế hoạch, chuẩn bị cho rủi ro.

'Keu cuu' khi qua tai cong viec hinh anh

'Kêu cứu' khi quá tải công việc

0 16

Thay vì nhẫn nhịn, nhân viên cần lên tiếng nếu liên tục bị giao thêm việc dù đã quá bận rộn. Nếu không, kiệt sức và bị đánh giá thấp là kết quả khó tránh.

Cam giac an toan noi cong so hinh anh

Cảm giác an toàn nơi công sở

0 2

Thiếu cảm giác an toàn, nhân viên không sẵn sàng góp ý hoặc phản biện. Lâu dần, sự im lặng, né tránh sẽ gây hại đến năng suất của cả tập thể.

Noi am anh ve thanh cong hinh anh

Nỗi ám ảnh về thành công

0

Tôi mặc định càng bận càng chứng minh mình có giá trị. Nhưng mọi chuyện tệ hơn khi những lúc ăn, uống, dành thời gian cho bản thân, trong đầu tôi luôn nghĩ đến công việc.

Am anh hoan hao trong cong viec hinh anh

Ám ảnh hoàn hảo trong công việc

0

Nhiều nhân sự luôn muốn công việc chỉn chu ở mức tuyệt đối. Song, nỗ lực này chỉ khiến họ tốn thời gian, năng lượng, khó tập trung vào các dự án quan trọng hơn.

Do ki mu quang o van phong hinh anh

Đố kị mù quáng ở văn phòng

0 1

Nếu khó chịu khi thấy đồng nghiệp thăng chức, có dự án thành công hoặc được sếp đánh giá cao..., có thể bạn thuộc vào nhóm người dễ đố kị với người khác tại nơi làm việc.

Noi kho dien hinh khi lam sep hinh anh

Nỗi khổ điển hình khi làm sếp

0 18

Quản lý thường dễ rơi vào trạng thái căng thẳng khi liên tục chịu trách nhiệm cho mọi vấn đề phát sinh. Bên cạnh đó, cảm giác cô đơn, không được thấu hiểu cũng là trở ngại với họ.

Xem thêm