Đằng sau động thái lắp ráp xe hybrid của loạt thương hiệu Nhật Bản
Xe hybrid sẽ đóng vai trò quan trọng trong chiến lược điện hóa của các hãng Nhật Bản như Honda, Toyota hay Suzuki.
172 kết quả phù hợp
Xe hybrid sẽ đóng vai trò quan trọng trong chiến lược điện hóa của các hãng Nhật Bản như Honda, Toyota hay Suzuki.
Hãng xe Nhật Bản cho biết sẽ chuyển sang lắp ráp trong nước với Honda CR-V e:HEV RS từ năm sau, thay vì nhập khẩu từ Thái Lan như hiện tại.
Biến thể chạy xăng của Porsche Macan sẽ dừng sản xuất từ giữa năm sau. Trong tương lai, cái tên Macan sẽ được Porsche dùng độc quyền cho biến thể thuần điện.
Không chỉ sở hữu điểm nhấn ở ngoại hình nhờ cụm lưới tản nhiệt phát sáng, GLC thuần điện còn được trang bị cụm màn hình cỡ lớn bên trong cabin.
Quy mô thị trường xe hybrid tại Việt Nam ngày càng mở rộng, tuy nhiên vẫn cần thêm cú hích từ ưu đãi của Chính phủ, tương tự ở nhóm ôtô thuần điện.
Chương trình ưu đãi 40 triệu đồng cho khách hàng thay pin xe hybrid là một phần trong chiến lược xanh hóa bằng xe lai xăng-điện của Toyota tại Việt Nam.
Nissan xác nhận mở bán Nissan Frontier từ cuối tháng 10, sẽ sớm xuất khẩu ra toàn cầu. Đây là mẫu bán tải có tùy chọn hệ truyền động hybrid cắm sạc.
Với ngân sách 700 triệu đồng, thị trường Việt có đa dạng xe 4 chỗ gầm thấp với nhiều lựa chọn từ thuần xăng đến hybrid, plug-in hybrid.
Tin đồn từ truyền thông Nhật Bản cho hay Toyota Land Cruiser 300 có thể sớm được bổ sung một phiên bản PHEV.
Mẫu SUV cỡ C thương hiệu Trung Quốc Jaecoo J7 sẽ sớm có thêm phiên bản mới, sở hữu các đặc điểm phù hợp nhu cầu di chuyển địa hình của người dùng.
Toyota phát triển một ứng dụng để giúp chủ xe PHEV chăm chỉ cắm sạc hơn, vừa giảm chi phí sử dụng vừa giúp cải thiện môi trường.
BYD Seal 5 sẽ là sedan cỡ C đầu tiên tại Việt Nam được trang bị hệ truyền động hybrid cắm sạc, chạy tối đa 1.200 km.
Hàng loạt SUV mới chuẩn bị ra mắt, người dùng đang chờ đợi bất ngờ nào trong cuộc đua doanh số cuối năm?
Đà sa sút của Toyota Camry phản ánh sức hút ngày càng giảm của nhóm sedan cỡ D tại thị trường Việt.
Hãng xe nội địa Ấn Độ Tata từng đặt chân vào Việt Nam với vị thế dẫn đầu thị trường xe tải quê nhà. Một thập kỷ sau, đến lượt VinFast bắt đầu hành trình chinh phục thị trường ôtô điện Ấn Độ.
Mẫu MPV cỡ trung từng dẫn đầu phân khúc đã bị ẩn khỏi danh mục sản phẩm Toyota dành cho thị trường Việt.
Dù thuộc nhóm xe xanh, không phải toàn bộ xe hybrid hiện tại ở Việt Nam có thể đáp ứng chuẩn tiêu thụ nhiên liệu 4,83 lít/100 km dự kiến áp dụng từ năm 2030.
Trong nửa đầu 2025, loạt SUV tầm giá một tỷ đồng đồng loạt gia nhập thị trường Việt. Cuộc cạnh tranh thêm gay cấn, nhưng đâu mới là cái tên đủ sức tạo bất ngờ?
Mẫu sedan cỡ B của Toyota có phiên bản hybrid tại Thái Lan, nhiều khả năng sẽ sớm ra mắt thị trường Việt.
Toyota Vios đang trên đường bảo vệ thành công danh hiệu sedan cỡ B bán chạy nhất. Honda City có nỗ lực, còn Hyundai Accent ngày càng hụt hơi.