Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

#Work

TRANG 12

Cham chi mot cach doc hai hinh anh

Chăm chỉ một cách độc hại

0 49

Nhận thêm công việc, tăng ca đều đặn hay bồn chồn khi rảnh rỗi là một số dấu hiệu đáng ngờ cho thấy bạn đang làm việc quá mức và thiếu lành mạnh.

Khoe khoang kheo leo chon van phong hinh anh

Khoe khoang khéo léo chốn văn phòng

0

Sợ bị đánh giá là khoe mẽ, nhiều người không dám nói về những gì mình đạt được. Tuy nhiên, việc chia sẻ thành tựu có thể giúp bạn được ghi nhận và thăng tiến trong sự nghiệp.

Nhung kieu co van ban can tim ra hinh anh

Những kiểu cố vấn bạn cần tìm ra

0

Cố vấn không nhất thiết là người có nhiều thâm niên và kinh nghiệm làm việc hơn bạn. Họ có thể ít kiến thức hơn, nhưng cung cấp cho bạn quan điểm cùng góc nhìn mới mẻ.

Thanh cong nhung khong hanh phuc hinh anh

Thành công nhưng không hạnh phúc

0 14

Việc đạt được thành công đôi khi không tạo ra cảm giác hạnh phúc như nhiều người nhầm tưởng. Nguyên nhân bởi trước đó, họ kỳ vọng quá lớn vào thời khắc này.

Can trong khi phan nan ve sep, cong ty hinh anh

Cẩn trọng khi phàn nàn về sếp, công ty

0 9

Căng thẳng, bất đồng với công việc hoặc cấp trên là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, bạn nên khéo léo khi bộc lộ cảm xúc của mình để không tổn hại đến sự nghiệp và mối quan hệ.

Bi ban tan noi cong so hinh anh

Bị bàn tán nơi công sở

0 25

Là mục tiêu của những câu chuyện phiếm ở văn phòng không hề dễ chịu. Tuy nhiên, bạn cần tránh những phản ứng thái quá và bình tĩnh tìm cách giải quyết với người tung tin đồn.

Khi sep bat qua tang ban noi doi hinh anh

Khi sếp bắt quả tang bạn nói dối

0

Bạn nói rằng đã gọi điện cho đối tác, song sếp được phản ánh điều ngược lại. Đó là tình huống tồi tệ và bạn không nên ngụy biện thêm bằng một lời nói dối khác.

Dong nghiep khong than moi cuoi hinh anh

Đồng nghiệp không thân mời cưới

0 1

Bạn muốn từ chối lời mời đám cưới của một người đồng nghiệp không thân, song ngại ngùng và bối rối. Có một vài cách thức bạn có thể áp dụng trong trường hợp này.

Khi Gen Z lam sep hinh anh

Khi Gen Z làm sếp

0 3

Khác với các thế hệ trước, lãnh đạo Gen Z được cho sẽ có phong cách quản lý tích cực, cởi mở, ưu tiên cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Xem thêm