Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lifestyle

TRANG 15

Dior im lang hinh anh

Dior im lặng

0

Bê bối thổi giá gấp 50 lần và bóc lột sức lao động tại xưởng Italy đã đẩy Dior vào khủng hoảng. Sau gần 1 tháng, hãng xa xỉ vẫn chưa có động thái cứu vãn danh tiếng.

Gen Z My mai khong 'roi to' hinh anh

Gen Z Mỹ mãi không 'rời tổ'

0

Dù có công việc ổn định, David Nuñez (24 tuổi) vẫn sống chung với gia đình, bởi thu nhập không đủ chi trả chi phí thuê nhà đắt đỏ ở thành phố Tampa (Florida, Mỹ).

Dong ho Franck Muller bi che dat hinh anh

Đồng hồ Franck Muller bị chê đắt

0

Mức giá 13.000 USD của mẫu đồng hồ Franck Muller mới bị giới chuyên môn chê không xứng đáng. Trong khi đó, Certina lại ghi điểm bằng cỗ máy có hiệu năng cao, mang ý nghĩa bảo vệ môi trường.

Cuoc song ma mi trong bong dem hinh anh

Cuộc sống ma mị trong bóng đêm

0

Triển lãm "Mầm Sống Trong Đêm" trưng bày 15 tác phẩm nhiếp ảnh của nghệ sĩ thị giác Nguyễn Phương, ghi lại những khoảnh khắc đối thoại của con người và thiên nhiên trong đêm tối.

Vay ao cho nguoi huong noi hinh anh

Váy áo cho người hướng nội

0

Xu hướng diện trang phục trùm kín người, che phủ từ đầu đến chân được nhà mốt Balenciaga lăng xê, các tín đồ thời trang nhiệt tình hưởng ứng, thể hiện sự phá cách trong lối ăn mặc.

6 mui huong cho mua he hinh anh

6 mùi hương cho mùa hè

0

Dòng Ilio của nhà Diptyque hương thơm tươi mát, tràn đầy năng lượng, trong khi Mandorlo di Sicilia như một vườn cam trĩu quả pha kết hợp cùng hương gỗ tuyết tùng.

Dien mot len moc nhu Quynh Thi hinh anh

Diện mốt len móc như Quỳnh Thi

0

Không chỉ Lisa, Taylor Swift lăng xê, trang phục len móc còn được các tín đồ thời trang Việt như Quỳnh Thi, Xoài Non hưởng ứng, cho thấy sức hấp dẫn của các thiết kế gợi cảm này.

Lan dau xem 'boi mau' o TP.HCM hinh anh

Lần đầu xem 'bói màu' ở TP.HCM

0

Được Jisoo (BlackPink) lăng xê, dịch vụ tư vấn màu sắc cá nhân trở thành cơn sốt với người trẻ và tôi cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, kết quả cuộc 'bói màu' khiến tôi không khỏi bất ngờ.

Xem thêm